Sáng tỏ tin đồn Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần chia tay

Cặp đôi Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần đã phải lên tiếng sau hàng loạt tin đồn chia tay những ngày qua.

Sáng 13/5, cặp đôi Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần đồng loạt đăng tải ảnh mới của cả hai với dòng trạng thái: "Chúng tôi vẫn ổn".

Hành động này của cả hai thay cho lời phủ nhận tin đồn chia tay ồn ào trên mạng những ngày qua. 

Sáng tỏ tin đồn Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần chia tay-1
Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần đăng ảnh tình tứ, phủ nhận chia tay

Trước đó, nhiều blogger xứ Trung đăng tải thông tin Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần đã đường ai nấy đi. Cả hai công khai chuyện hẹn hò vào năm 2015, cho đến nay đã 6 năm trôi qua nhưng vẫn chưa về chung một nhà.

Có nhiều tin đồn cho biết phía nhà gái đã đánh tiếng muốn tổ chức đám cưới, song Đỗ Hải Đào vẫn do dự chưa muốn kết hôn.

 Sáng tỏ tin đồn Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần chia tay-2
Cặp đôi từng chụp ảnh theo phong cách đám cưới trên tạp chí Cosmo Bride

Việc yêu thời gian dài nhưng không cưới khiến cho Thẩm Mộng Thần mệt mỏi, chán nản và chủ động chia tay. Thậm chí dư luận không thể tìm thấy những từ khóa liên quan đến Đỗ Hải Đào trên trang cá nhân của Thẩm Mộng Thần.

Được biết ngay từ khi bắt đầu công khai tình cảm, nhiều người đã cho rằng cặp đôi không thể bên nhau dài lâu.

Nhiều cư dân mạng mỉa mai cặp đôi là "người đẹp và quái vật" khi Đỗ Hải Đào sở hữu ngoại hình kém sắc, thua xa bạn gái. Dù vậy, thời gian đã chứng minh tình cảm cả hai dành cho đối phương là thật lòng.

Sáng tỏ tin đồn Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần chia tay-3

Đỗ Hải Đào sinh năm 1987, là MC nổi tiếng của chương trình Happy Camp. Nam MC được khán giả yêu thích với hình tượng hài hước pha sự ngốc nghếch. 

Trong khi đó, Thẩm Mộng Thần kém bạn trai 2 tuổi, tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, MC. Cô từng tham gia nhiều chương trình tạp kỹ như Tôi Là Ca Sĩ, Real Men, hay mới nhất là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-do-hai-dao-tham-mong-than-chia-tay-n-261511.html

Thẩm Mộng Thần Đỗ Hải Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao