Selena Gomez nhắc chuyện độc thân sau 3 năm chia tay Justin Bieber, Hailey liền 'dằn mặt'?

Selena Gomez đề cập đến cuộc sống độc thân mấy năm qua, bà xã Justin Bieber ngay lập tức có động thái đáp lại.

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng mối quan hệ phức tạp giữa Selena Gomez, Justin Bieber và Hailey Baldwin vẫn là chủ đề được khán giả hết sức quan tâm. Chỉ cần có một động thái nhỏ của Selena hay vợ chồng Justin là các "thánh soi" sẽ phát hiện và "mổ xẻ" tìm nguyên do.

Mới đây, Selena đã có một buổi phỏng vấn với Vogue, chia sẻ về cuộc sống tình cảm trong 3 năm qua của bản thân. Nữ ca sĩ bất ngờ thừa nhận cuộc tình tan vỡ đã khiến cô suy sụp và tổn thương, thậm chí phải điều trị tâm lý tại trung tâm.

Ngay lập tức, Hailey đã nhấn "like" hình ảnh trang bìa của Selena do Vogue đăng tải. Netizen cho rằng hành động này của bà xã Justin là để "dằn mặt" tình cũ của chồng.

Selena Gomez nhắc chuyện độc thân sau 3 năm chia tay Justin Bieber, Hailey liền dằn mặt?-1
Không biết là vô tình hay cố ý mà ngay khi Selena nhắc đến chồng, Hailey lại "thả tim" ảnh bìa tạp chí của "tình địch" ngày nào

Ngoài ra, nữ ca sĩ thừa nhận sự nổi tiếng khiến việc hẹn hò của cô trở nên phức tạp: "Tôi không thể gặp được người nào thích tôi vì chính con người tôi. Thật lòng mà nói tôi chỉ muốn bắt đầu lại từ đầu. Tôi muốn mọi thứ trở nên mới mẻ và muốn yêu một người chưa từng biết về tôi".

Cuộc tình ồn ào với Justin cũng là lí do khiến giọng ca Lose You To Love Me khó gặp được người mới.

Cùng với ý định giải nghệ mới được Selena tiết lộ gần đây, dân tình càng cho rằng hành động của Hailey có nhiều ẩn ý chứ không đơn giản là "dằn mặt" bồ cũ của chồng.

Không ít người đặt nghi vấn Hailey đắc ý vì thông báo rời khỏi làng nhạc nên mới công khai khiêu khích Selena như vậy.

Selena Gomez nhắc chuyện độc thân sau 3 năm chia tay Justin Bieber, Hailey liền dằn mặt?-2
Bình luận của một netizen: "Hailey đang cố bẻ hướng dư luận, nên cô ấy nhắm vào Selena để khiến mọi người phải tranh cãi"

Selena Gomez nhắc chuyện độc thân sau 3 năm chia tay Justin Bieber, Hailey liền dằn mặt?-3
Trong khi đó, một cư dân mạng lại có ý kiến khác: "Một khi là fangirl thì sẽ luôn là fangirl. Cô ấy chỉ đang làm những việc mà một fangirl phải làm"

Selena Gomez nhắc chuyện độc thân sau 3 năm chia tay Justin Bieber, Hailey liền dằn mặt?-4
Một người khác lại cho rằng Hailey đang cố "ké fame" cho bản thân: "Xin hãy vào xem kênh Youtube của người vợ này đi. Nếu cô ta có thể kiếm ra tiền thì cô ta sẽ ngừng like linh tinh để thu hút sự chú ý"

Selena Gomez nhắc chuyện độc thân sau 3 năm chia tay Justin Bieber, Hailey liền dằn mặt?-5
Sao bao năm, cuộc chiến giữa tình cũ - tình mới của Justin vẫn căng thẳng như ngày nào

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/selena-gomez-nhac-den-chuyen-doc-than-sau-3-nam-chia-tay-justin-bieber-ai-ngo-hailey-co-luon-dong-thai-dan-mat-2202115322444545.htm

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất