Khoe quà của người hâm mộ nhưng Jang Nara lại gây chú ý với nhan sắc quá long lanh

Sao Hàn 10/12: "Người đẹp không tuổi" Jang Nara chia sẻ những món quà do người hâm mộ gửi tới phim trường "VIP".

Mới đây, Jang Nara chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với những món quà người hâm mộ gửi tới phim trường "VIP". Hiện tại, bộ phim "VIP" do Jang Nara diễn chính đang nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả, phim đạt rating 12,2%, đứng đầu so với các bộ phim cùng khung giờ. Ngoài ra tên tuổi của Jang Nara cũng liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng tìm kiếm.

2sao.vn | Photobook

Song Hye Kyo gửi một xe đồ uống tới phim trường "Elegant Friends" để ủng hộ người bạn thân Song Yoon Ah.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý cho biết tài khoản YouTube cá nhân của diễn viên Park Seo Joon hiện đang bị hack, đồng thời anh không có quyền quản trị tài khoản này. Công ty cũng sẽ sử dụng hành động pháp lý với người đã cố tình bôi xấu hình ảnh Park Seo Joon.

2sao.vn | Photobook

Lee Dong Wook xác nhận vào vai hồ ly chín đuôi trong phim mới “Tale of Gumiho”. Anh vào vai một vị thần từng cai quản núi Baekdu. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Kang Shin Hyo, dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm sau.

2sao.vn | Photobook

"Ký sinh trùng" nhận được 3 đề cử ở các hạng mục: Đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất và phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại đề cử Quả cầu vàng lần thứ 77. Trước đó phim đã giành giải Cành cọ vàng tại Cannes vào tháng 5.

2sao.vn | Photobook

Momoland thông báo trở lại với digital single mới vào cuối tháng 12. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm với đội hình 6 thành viên.

2sao.vn | Photobook

Nu'est Hwang Minhyun chia sẻ hình ảnh du lịch Nha Trang, Phan Thiết cùng bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Cựu thí sinh "Produce X10" Yoon Seo Bin chính thức gia nhập công ty mới Sublime Artist Agency, cùng công ty quản lý với Hyomin, EXID Hani và Im Nayoung. Trước đó, nam thần tượng phải rút khỏi chương trình do scandal ăn chơi trong quá khứ.

2sao.vn | Photobook

Jang Na Ra Lee Dong Wook Park Seo Joon Sao Hàn Song Hye Kyo