'Con rể quốc dân' Lee Seung Gi phải điều trị tâm lý

Sao Hàn 11/10: Trải lòng của Lee Seung Gi về quãng thời gian phải điều trị tâm lý khiến công chúng không khỏi xót xa.

Trong tập mới của chương trình truyền hình "Master In The House" chiếu tối 10/10, Lee Seung Gi đã trải lòng về việc từng phải đi điều trị tâm lý. Anh chia sẻ: "Vào thời điểm đó, tâm trí tôi cảm thấy ngột ngạt đến mức tôi bắt đầu gặp các triệu chứng về thể chất. Đó là trước khi tôi đi lính, khi tôi sắp bước sang tuổi 30. Lúc đầu, tôi nghĩ mình chỉ bị bệnh nên tôi đã đến phòng khám để chụp MRI. Họ nói rằng tôi không có vấn đề gì, nhưng cơ thể tôi rất đau đớn". Sau cùng, nam diễn viên đã phải đến bác sĩ tâm lý và đối mặt với chứng rối loạn lo âu. May mắn Lee Seung Gi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim “One The Woman” với sự tham gia của Honey Lee tiếp tục thống trị khung giờ chiếu, trở thành miniseries được xem nhiều nhất trong cả tuần. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 13,5% và cao nhất là 17,4%.

2sao.vn | Photobook

BLACKPINK đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 10/2021.

2sao.vn | Photobook

Choa, Cheetah, On Joo Wan, Boom và Lee Eun Ji trở thành MC cho chương trình trò chuyện mới "Awesome Romance" trên đài MBC. Đây là chương trình về chủ đề hẹn hò nhằm mục đích đưa ra lời khuyên tới những người đang trải qua tình yêu đơn phương và bế tắc trong các mối quan hệ.

2sao.vn | Photobook

IU gửi một xe đồ uống tới phim trường "When Flowers Bloom, I Think Of The Moon" để ủng hộ nữ diễn viên Kang Mina. Trước đó, cả hai từng đóng chung trong bộ phim "Hotel Del Luna".

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Kim So Yeon xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang của Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Seventeen tung tạo hình tiếp theo cho mini album "Attacca". Mini album thứ 9 của nhóm sẽ phát hành vào ngày 22/10 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Chan là thành viên thứ 2 của nhóm nhạc A.C.E được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hiện các thành viên còn lại buộc phải cách ly theo quy định.

2sao.vn | Photobook

Kim So Yeon Black Pink Honey Lee Lee Seung Gi Sao Hàn