Lee Hyori tạm dừng hoạt động để mang thai sau 7 năm kết hôn

Sao Hàn 11/8: "Nữ hoàng sexy" của làng nhạc xứ Hàn Lee Hyori cho biết đang cùng chồng lên kế hoạch sinh em bé.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Lee Hyori cho biết cô sẽ tạm dừng hoạt động với nhóm nhạc SSAK3 ddeere chuẩn bị có em bé. "Nữ hoàng sexy" của Kpop chia sẻ: “Dạo này tôi đang uống thuốc đông y vì có kế hoạch mang thai". Nữ ca sĩ cũng hài hước nói: "Tôi đã kết hôn 7 năm, không phải đến lúc rồi sao". Lee Hyori kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013 tại đảo Jeju. Sau khi lấy chồng, cô tạm dừng sự nghiệp, lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Gần đây cô trở lại hoạt động showbiz cùng nhóm nhạc dự án SSAK3, bên cạnh Bi Rain và Yoo Jae Suk.

2sao.vn | Photobook

Park Shin Hye hào phóng quyên góp 100 triệu won thông qua Hiệp hội Cứu trợ Thảm họa Hàn Quốc để giúp đỡ các nạn nhân chịu ảnh hưởng từ mưa lũ.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Jeon So Min và Oh Dong Min, đồng thời cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Hai ngôi sao từng hợp tác với nhau trong phim truyền hình ít tập “Review Notebook of My Embarrassing Days" vào năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Yeo Jin Goo xác nhận tham gia phim mới của nhà đài JTBC mang tên "Monster". Drama này đánh dấu sự trở lại của sao nhí sau thành công của "Hotel Del Luna". Phim dự kiến ​​sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm 2021.

2sao.vn | Photobook

YG Entertainment cho biết công ty có kế hoạch để bộ đôi AKMU phát hành liên tiếp các bài hát và 3 MV mới từ tháng 9 đến hết năm nay.

2sao.vn | Photobook

Rapper, Producer Zion.T sẽ là người sản xuất chính cho ca khúc solo của Kim Yohan. Trước đó, Kim Yohan thông báo ra mắt MV solo debut vào 25/8.

2sao.vn | Photobook

IZ*ONE trong poster chính thức cho concert online "Oneiric Theater" diễn ra vào Chủ Nhật ngày 13/9.

2sao.vn | Photobook

Fan AOA gửi yêu cầu đến cảnh sát để điều tra scandal bắt nạt giữa thành viên Jimin và Mina. Trước đó, Mina đã gây shock khi đăng tải bức ảnh cố tự tử lên mạng xã hội, may mắn cô được đưa đến bệnh viện kịp thời.

2sao.vn | Photobook

AOA Lee Hyori Park Shin Hye Sao Hàn