Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác

Phía Tiêu Chiến khởi kiện fan của Vương Nhất Bác khi những tài khoản này liên tục tung tin đồn ác ý, phỉ báng nam diễn viên.

Trong ngành giải trí đa phần những minh tinh nổi tiếng, có độ nhân khí cao thì đều không tránh khỏi việc bị bôi nhọ hình ảnh. Một số cư dân mạng tự phát những lời ngôn luận không chịu trách nhiệm, những lời nói ác ý dẫn đến nhiều sự tổn hại cho nghệ sỹ, bịa đặt những tin đồn không đúng sự thật.

Không thể không nói hành vi này làm rất nhiều người cảm thấy chán ghét.

Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác-1Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác-2

Hôm 10/12, phía Tiêu Chiến đăng tải văn bản tuyên bố tiến hành khởi kiện những lời bôi nhọ ác ý trên mạng: “Gần đây có rất nhiều tài khoản weibo tiếp tục bịa đặt và lan truyền thông tin sai lệch, kèm theo những lời mắng chửi độc ác cũng như công kích có ảnh hưởng xấu đối với Tiêu Chiến".

Phía Tiêu Chiến sẽ đem chuyện này giải quyết theo pháp luật, dựa theo luật để truy cứu trách nhiệm pháp lý với những kẻ đã xâm phạm quyền danh dự: “Đã tiến hành công chứng với những ngôn luận không đúng sự thật, sẽ dựa theo pháp luật truy cứu trách nhiệm”.

Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác-3
Bài viết mới nhất của tài khoản này là chia sẻ điện thoại Vương Nhất Bác đại ngôn


Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác-4Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác-5

Sau đó, fan hâm mộ Tiêu Chiến đã phát hiện trong văn bản luật sư có nhắc đến một số tài khoản weibo, mà đặc biệt những tài khoản này đều là fan của Vương Nhất Bác. Đa phần những tài khoản này đều follow, tương tác cùng nhau.

Những tài khoản bị Tiêu Chiến khởi kiện vì tội bôi nhọ đều thuộc fan của Vương Nhất Bác-6

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phia-luat-su-cua-tieu-chien-khoi-kien-fan-cua-vuong-nhat-bac-6609973.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất