Hyun Bin và Son Ye Jin diện đồ đôi trong tiệc mừng công 'Hạ cánh nơi anh'

Sao Hàn 17/2: Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin diện cùng một phong cách đã lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn.

Tôi 16/2, tiệc mừng công bộ phim "Hạ cánh nơi anh diễn ra tại Seoul. Dù không cùng xuất hiện, song bộ trang phục có nhiều điểm tương đồng của Hyun Bin và Son Ye Jin đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai đều diện áo cổ lọ bên trong và áo khoác dạ dài bên ngoài. Thậm chí stylist của hai ngôi sao đều lên tiếng rằng không ngờ có sự trùng hợp tới vậy. Nhờ sức hút của "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin và Son Ye Jin đang là cặp đôi được yêu mến và ủng hộ nhất Kbiz.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Ahn Jae Hyun đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram và viết: "Làm ơn quên tôi đi". Hình ảnh này khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên. Phía công ty HB Entertainment cho biết: "Đây là cuộc sống cá nhân của anh ấy, chúng tôi sẽ xem xét những việc anh ấy đã làm gần đây. Hiện bức ảnh cũng đã được xóa bỏ".

2sao.vn | Photobook

Red Velvet Joy đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 2. Theo sau đó là BLACKPINK Jennie và GFRIEND Eunha.

2sao.vn | Photobook

Trong tập 15 của chương trình MBC “How Do You Play?”, Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo, và Jo Se Ho đã được thưởng một chuyến du lịch cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

Choi Ji Woo gửi một xe đồ uống tới phim trường “The Game: Towards Zero” để ủng hộ hai người bạn thân 2PM Taecyeon và nữ diễn viên Lee Yeon Hee.

2sao.vn | Photobook

Viction thông báo trở lại vào ngày 9/3 với mini album thứ 6 mang tên "Continuos". Album đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm Han Seung Woo sau một thời gian hoạt động cùng X1.

2sao.vn | Photobook

VIXX Hyuk phải rời khỏi vở nhạc kịch “Eyes of Dawn” do bị chấn thương. Anh sẽ tập trung điều trị cho đến khi hồi phục hẳn.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Thế Hệ Itaewon" tiếp tục ghi nhận tỉ suất người xem ấn tượng. Tập 7 của phim đạt rating trung bình toàn quốc là 11.6%. Phim có sự góp mặt của dàn sao Park Seo Joon, Kim Dami, Kwon Nara,...

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin Son Ye Jin Ahn Jae Hyun Choi Ji Woo Sao Hàn