Trần Kiều Ân tuổi 41 đắm say trong tình yêu sau bao năm F.A, được tình trẻ cung phụng như công chúa thế này

Bạn trai mới kém 9 tuổi đã có hành động cực lãng mạn với Trần Kiều Ân trong dịp Valentine dù cô vừa mới đối mặt với loạt "tố cáo" từ bạn trai cũ Cổ Thiên Lạc.

Cách đây không lâu, Trần Kiều Ân đã xác nhận hẹn hò với trai đẹp kém 9 tuổi tên Alan. Cặp đôi liên tục được bắt gặp khi có những cử chỉ tình tứ.

Mặc cho bao lời thị phi, Trần Kiều Ân vẫn quyết bảo vệ cuộc tình này. Ở tuổi 41, nàng "Đông Phương Bất Bại" được netizen kỳ vọng sẽ sớm "chống lầy", yên bề gia thất.

Trần Kiều Ân tuổi 41 đắm say trong tình yêu sau bao năm F.A, được tình trẻ cung phụng như công chúa thế này-1Trần Kiều Ân tuổi 41 đắm say trong tình yêu sau bao năm F.A, được tình trẻ cung phụng như công chúa thế này-2
Trần Kiều Ân khoe bó hoa cực lớn che kín hết cả khuôn mặt khi được bạn trai tặng quà dịp Valentine.

Quả thật, thời gian này Trần Kiều Ân đắm say trong tình yêu khi được tình trẻ chiều hết nấc. Ngày lễ Valentine vừa qua, cô nàng hạnh phúc khoe bó hoa hồng cực lớn cùng nụ cười tươi hết cỡ.

Không chỉ vậy, Alan còn cực kỳ tâm lý khi tặng cho bạn gái chiếc gối ôm cùng dòng nhắn tình cảm: "Alan loves Joe" ("Alan yêu Joe" - tên tiếng Anh của Trần Kiều An là Joe Chen).

Trước đó không lâu, một nguồn tin cho hay Cổ Thiên Lạc chính là bạn trai cũ của Trần Kiều Ân. Cả hai được bạn bè mai mối giới thiệu sau đó yêu nhau. Nam tài tử Hong Kong được cho là người hiểu Trần Kiều Ân hơn ai hết.

Trong một bài phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc không giấu giếm mà nói rõ tính cách thật của Trần Kiều Ân thích kiểm soát, bạn trai làm gì cũng phải báo cáo.

Trần Kiều Ân tuổi 41 đắm say trong tình yêu sau bao năm F.A, được tình trẻ cung phụng như công chúa thế này-3
Không chỉ có hoa mà có cả quà

Trần Kiều Ân tuổi 41 đắm say trong tình yêu sau bao năm F.A, được tình trẻ cung phụng như công chúa thế này-4
Cặp đôi đã có khoảng thời gian cực kỳ ngọt ngào, không chỉ đắm say trong tình yêu mà cả men rượu.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tran-kieu-an-tuoi-41-dam-say-trong-tinh-yeu-sau-bao-nam-fa-duoc-tinh-tre-cung-phung-nhu-cong-chua-the-nay-36792.html

lễ tình nhân Valentine Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao