'Nàng cỏ' Goo Hye Sun rạng rỡ, bận rộn hơn sau sóng gió hôn nhân

Sao Hàn 22/6: Sau sóng gió gia đình với Ah Jae Hyun, người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ với Goo Hye Sun và mong cô sớm trở lại showbiz.

Mới đây, Goo Hye Sun tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Bên cạnh việc mở triễn lãm, viết sách, "nàng cỏ" còn được mời làm ban giám khảo Liên hoan phim Chunsa. Đây là động thái tích cực cho thấy Goo Hye Sun đã sẵn sàng trở lại showbiz sau một thời gian điều trị trầm cảm vì hôn nhân rạn nứt.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Điên thì có sao" của bộ đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji có màn khởi đầu đầy ấn tượng với rating trung bình toàn quốc là 6.1% và đỉnh điểm lên đến 7%, trong tập đầu phát sóng.

2sao.vn | Photobook

Jang Geun Suk trên ấn phẩm tạp chí Arena Homme Plus, tháng 7. Anh chia sẻ bản thân đang kế hoạch đóng phim, tham dự gameshow mới sau khi xuất ngũ vào tháng trước.

2sao.vn | Photobook

Nhà đài tvN đăng tải poster cho show thực tế mới mang tên "Hometown Flex" với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Cha Tae Hyun và Lee Seung Gi. Show được quay hoàn toàn ở những vùng quê và các nghệ sĩ sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đây.

2sao.vn | Photobook

Bộ đôi Red Velvet Irene và Seulgi hé lộ hình ảnh teaser cho ca khúc "Two Shadow" thuộc album "Monster" vào ngày 6/7.

2sao.vn | Photobook

IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ bán được nhiều đĩa nhất trong tuần đầu tiên cho album "Oneiric Diary". Nhóm đã tiêu thụ được 356.901 bản chỉ trong 6 ngày.

2sao.vn | Photobook

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc thông báo Oh My Girl Arin đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các thành viên nhóm nhạc nữ tháng 6. Theo sau là BLACKPINK Jennie và Red Velvet Irene.

2sao.vn | Photobook

Bộ ba Bi Rain, Lee Hyori và MC Yoo Jae Suk tung poster chính thức chuẩn bị cho màn ra mắt của nhóm nhạc SSAK3. Ngoài ra, Bi Rain cũng được chọn làm trưởng nhóm cho nhóm nhạc dự án này.

2sao.vn | Photobook

IZ*ONE Jang Geun Suk Goo Hye Sun Sao Hàn