'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won chia sẻ bí kíp độc đáo để níu giữ tuổi xuân

Sao Hàn 30/7: Ngôi sao bộ phim "Hoàng Hậu Ki" Ha Ji Won vẫn giữ được gương mặt trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 42.

Trong chương trình "Access Showbiz Tonight" tối 29/7, nữ diễn viên Ha Ji Won có những chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp và đời sống cá nhân. Khi được hỏi bí kíp giữ gìn nhan sắc trẻ trung, "hoàng hậu Ki" bất ngờ tiết lộ: "Tôi nghĩ đó là việc cười thật nhiều. Ngoài ra bí quyết riêng của tôi là ăn nhiều chanh. Tôi ăn 3 quả chanh mỗi ngày". Nhiều khán giả khá bất ngờ với "bí mật" níu giữ thanh xuân của Ha Ji Won, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình tươi trẻ của nữ diễn viên 42 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Phim điện ảnh "Bán đảo Peninsula" cán mốc 3 triệu lượt người xem. Dàn diễn viên chính của phim như Kang Dong Won, Lee Jung Hyun đã chụp hình và gửi lời cảm ơn người hâm mộ trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Taecyeon (nhóm 2PM) chính thức xác nhận góp mặt trong drama bom tấn "Vincenzo". Phim hiện đang tích cực mời Song Joong Ki vào vai nam chính Park Joo Hyung, nếu thành công thì đây sẽ là màn hợp tác đầu tiên của hai mỹ nam.

2sao.vn | Photobook

Zico âm thầm lên đường nhập ngũ vào chiều 30/7. Nam rapper chuẩn bị trải qua 4 tuần huấn luyện cơ bản trước khi làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Dự kiến, Zico sẽ xuất ngũ vào tháng 4/2022.

2sao.vn | Photobook

Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa sẽ gặp nhau vào ngày 31/7 để bàn bạc về dự án nhóm nhạc nữ "Ssen Unnies". Được biết đây là chủ ý của Lee Hyori khi muốn tạo thành một girlgroup sexy, bốc lửa nhất.

2sao.vn | Photobook

Show truyền hình ăn khách "Tân tây du ký" rục rịch trở lại với mùa 8. Do tình hình Covid-19 nên show được ghi hình trong nước, đồng thời chưa có lịch phát sóng cụ thể.

2sao.vn | Photobook

EXO Chaneyol lấn sân sang điện ảnh với vai chính trong bộ phim "The Box". Phim kể về hành trình lưu diễn của một ngôi sao trẻ và một nhà sản xuất hết thời. Phim dự kiến khởi quay vào cuối tháng 8.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhỏ Super Junior K.R.Y thông báo tổ chức concert online mang tên "The Moment With Us" vào ngày 23/8.

2sao.vn | Photobook

Zico Kang Dong Won Ha Ji Won Sao Hàn