Park Shin Hye xinh đẹp rạng rỡ trong buổi gặp gỡ người hâm mộ

Sao Hàn 9/12: Nữ diễn viên Park Shin Hye đã chiêu đãi người hâm mộ một buổi fanmeeting ngập tràn cảm xúc.

Tối 8/12, Park Shin Hye đã tổ chức thành công buổi gặp mặt người hâm mộ tại Seoul, Hàn Quốc. Trong sự kiện, ngôi sao "Người thừa kế" chia sẻ nhiều suy nghĩ của mình tới fans, cũng như thể hiện tài năng vũ đạo khi cover ca khúc "7 Rings" của Ariana Grande.

2sao.vn | Photobook

Dù đã 29 tuổi, thế nhưng Park Shin Hye vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Cô cũng bày tỏ sẽ có nhiều dự án lớn trong năm 2020 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Nhà sản xuất tung poster chính thức của bộ phim truyền hình “Crash Landing On You”. Phim sẽ kể câu chuyện về Yoon Se Ri (Son Ye Jin), một tiểu thư giàu có của Hàn Quốc, buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên trong chuyến đi dù lượn. Tại đây, cô gặp sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), người đã đem lòng yêu và cố gắng bảo vệ cô. Phim lên sóng bắt đầu từ 14/12.

2sao.vn | Photobook

JYP Entertainment ra thông báo yêu cầu người hâm mộ không có những hành vi quá khích tại sân bay sau sự cố TWICE Jihyo bị ngã. Trước đó, TWICE đã đến sân bay quốc tế Gimpo sau khi kết thúc hoạt động tại Nhật Bản, do nhiều người chen lấn nên Jihyo đã bị ngã và bật khóc.

2sao.vn | Photobook

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk chuẩn bị tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên với tư cách là một ca sĩ nhạc trot. Đêm nhạc diễn ra vào ngày 22/12 lúc 7 giờ tối.

2sao.vn | Photobook

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc thông báo Gong Hyo Jin đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên truyền hình trong tháng này. Theo sau đó là bạn diễn của cô trong bộ phim "Khi hoa trà nở" Kang Ha Neul. Và cuối cùng, người đẹp Jo Yeo Jeong đứng vị trí thứ 3.

2sao.vn | Photobook

f(x)’s Krystal giành giải thưởng phong cách châu Á tại "Madame Figaro Fashion Gala" ở Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Kim Min Suk chia sẻ hình ảnh với EXO Xiumin và Lee Jae Kyoon khi cả ba cùng đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự.

2sao.vn | Photobook

NCT 127 chụp ảnh cùng với Camila Cabello và Normani trong hậu trường buổi biểu diễn B96 Pepsi Jingle Bash tại Chicago, Mỹ. NCT 127 và MONSTA X là hai đại diện Kpop biểu diễn tại sự kiện này.

2sao.vn | Photobook

Krystal Son Ye Jin Twice Park Shin Hye Sao Hàn