Nếu không trở thành diễn viên, những tài tử đình đám này sẽ theo đuổi con đường nào?

Một trong số họ còn được đào tạo đến 11 năm để trở thành vận động viên bơi lội.

Trong khi trên thực tế bạn chẳng hề cần một tấm bằng diễn xuất để hoạt động trong showbiz thì nhiều diễn viên Hàn vẫn theo đuổi con đường học vấn chuyên nghiệp trước khi bước chân vào giới giải trí với nhiều ngành học khác nhau mà chẳng có tí liên quan nào đến nghệ thuật.

Tuy nhiên sự lựa chọn của họ sau này lại dẫn họ đến một con đường hoàn toàn khác khi trở thành những người của công chúng.

Vậy trước khi gắn bó với nghiệp diễn họ đã từng theo học những ngành nghề nào và nếu như không trở thành diễn viên thì họ sẽ đi trên con đường nào?

Won Bin

Nếu không trở thành diễn viên, những tài tử đình đám này sẽ theo đuổi con đường nào?-1

Đối với fan cứng cựa lâu năm của nền phim ảnh Hàn chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với cái tên Won Bin, nam tài tử đình đám gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng mà kinh điển nhất là Trái Tim Mùa Thu.

Tuy nhiên, đã từ lâu khán giả không còn thấy Won Bin xuất hiện trên màn ảnh và bộ phim gần đây nhất của nam tài tử cũng đã từ 10 năm trước với tác phẩm điện ảnh The Man From Nowhere (2010).

Won Bin vốn dĩ muốn trở thành thợ máy do vậy nam tài tử đã đăng ký học trường nghề chuyên ngành sửa chữa xe cộ, nhưng vào năm cuối Won Bin đã ứng tuyển vào một đài truyền hình cáp và ký hợp đồng với tài năng được công ty nhận ra chỉ ít lâu sau đó.

Lee Seung Gi

Nếu không trở thành diễn viên, những tài tử đình đám này sẽ theo đuổi con đường nào?-2

Gắn liền tên tuổi làng phim ảnh từ Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, nhưng thực chất Lee Seung Gi lại theo học khoa kinh doanh thương mại quốc tế tại đại học Dongguk với không chỉ một mà đến 2 bằng học vị thạc sĩ ngành thuyết thương mại tài chính và văn hóa cũng tại ngôi trường này.

Thế nhưng, đúng là khi số phải trở thành sao thì không ai cản nổi. Lee Seung Gi được phát hiện tài năng bởi cựu ca sĩ – nhạc sĩ Lee Sun Hee và debut trong vai trò ca sĩ với bài hát Because You Are My Girl năm 2004.

So Ji Sub

Nếu không trở thành diễn viên, những tài tử đình đám này sẽ theo đuổi con đường nào?-3

So Ji Sub bắt đầu được biết tới vào năm 2004 với bộ phim truyền hình Chuyện Gì Xảy Ra Ở Bali, và chỉ một năm sau đó So Ji Sub đã bước chân vào danh sách các diễn viên hàng top tại Hàn Quốc khi tham gia bộ  phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em.

Trước khi đến với diễn xuất, So Ji Sub từng là người mẫu và thậm chí trước khi trở thành người mẫu, nam diễn viên còn được huấn luyện đến 11 năm ròng rã để trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.

So Ji Sub làm thêm với nghề người mẫu nhằm kiếm thêm thu nhập và có cơ hội gặp gỡ với nghệ sĩ hip-hop Kim Sung Jae và bởi vậy mà nam tài tử cũng có hứng thú với nhạc hip-hop thời điểm đó.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-tung-theo-hoc-nhung-nganh-nghe-nao-n-244309.html

So Ji Sub Won Bin Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao