Phim cũ người xưa

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở

Họ đều thành danh từ dòng phim thần tượng một thời và đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Lee Min Ho 

Được xem là trường hợp may mắn khi tỏa sáng thành sao từ phim thần tượng Boys over flower vào năm 2009, con đường diễn xuất của Lee Min Ho rộng mở hơn bao giờ hết. 

Nhân vật chàng trai nhà giàu Goo Jun Pyo như được “đóng ni đóng giày” cho mỹ nam, khi anh nhập vai một cách tự nhiên và truyền đạt đúng hình tượng nhân vật. Sau bộ phim, Lee Min Ho là cái tên được săn đón nhiều nhất. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-1

Diễn xuất của nam diễn viên luôn gây tranh cãi, các vai diễn khá một màu. Dẫu vậy không thể phủ nhận độ phủ sóng của anh mỗi khi có phim trình chiếu. City Hunter, Huyền thoại biển xanh, Người thừa kế…luôn là những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Lee Min Ho. 

Hiện tại, anh có phim Quân vương bất diệt đang trình chiếu. Không như kỳ vọng, phim bị chê vì nhịp phim chậm, dài dòng. Diễn xuất của nam tài tử cũng bị phàn nàn vì không có nhiều tiến bộ. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-2

Park Shin Hye 

Đóng phim từ nhỏ và bắt đầu gây chú ý từ phim thần tượng Cô nàng đẹp trai năm 2009, Park Shin Hye dường như gắn liền tính cách với những nhân vật nữ đầy ưu tư và có phần yếu đuối. 

Có thể xem Cô nàng đẹp trai là phim chứng tỏ diễn xuất tốt nhất của nữ diễn viên, bởi cô dám hóa thân thành dạng vai “nữ cải nam trang”. Các phim thần tượng sau này như Heartstrings, Mỹ nam nhà bên, Người thừa kế… đều là những vai na ná nhau và không có gì nổi bật. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-3

Những năm gần đây, Park Shin Hye chú trọng việc chọn kịch bản hơn, cũng như đầu tư diễn xuất nhiều hơn. Nét diễn của cô được đánh giá là có tiến bộ và có chiều sâu. Phim mới nhất lên sóng của cô là Hồi ức Alhambra được đánh giá cao về nội dung cũng như diễn xuất. 

Sắp tới cô sẽ có phim Sisyphus: The Myth phát sóng trên đài JTBC, hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp tên tuổi của Park Shin Hye bùng nổ.

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-4

Kim Woo Bin 

Xuất thân từ người mẫu và lấn sang diễn xuất, Kim Woo Bin gây ấn tượng với khán giả qua phim School 2013 đóng cùng với Lee Jong Suk. Tuy nhiên chỉ tới khi qua phim thần tượng Người thừa kế trình chiếu thì nam diễn viên mới lên hàng ngôi sao. 

Vai diễn nam thứ Choi Young Do đã thu hút nhiều trái tim thiếu nữ, có khi còn hơn cả nam chính Lee Min Ho bởi nét ngầu và có phần xấc xược. Dù diễn xuất không được đánh giá cao bởi nhiều khi gượng và đơ mặt, nhưng anh dần có chỗ đứng và được mời đóng phim. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-5

Tuy vậy, sự nghiệp phim ảnh của Kim Woo Bin nhanh chóng gác lại, khi anh phát hiện bị ung thư vòm họng vào năm 2017. Nam diễn viên đã chuyên tâm chữa trị trong hơn 2 năm. Đầu năm 2020, anh thông báo bệnh tình đã khỏi và sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-6

Kim Bum

Vai diễn “chàng Gốm” So Yi Jung từ phim thần tượng Boys over flowers vào năm 2009 đã đưa tên tuổi Kim Bum lên hàng sao của Hàn. Dù đây chỉ là nhân vật thứ chính, có phần “lép vế” so với Lee Min Ho và Kim Hyun Joong, song nam diễn viên lại rất được khán giả nữ yêu thích. 

Tính cách của nhân vật So Yi Jung rất “soái ca”. Tình yêu mà anh dành cho nhân vật “nàng Cháo” Cha Ga Eul có phần cảm động và “lấn lướt” cặp đôi chính. Khán giả cũng yêu quý tuyến nhân vật này hơn là tuyến chính. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-7

Tuy vậy đến giờ, mỹ nam một thời vẫn chỉ là diễn viên hạng B, dù có xuất phát điểm thuận lợi. Nguyên nhân là do gu chọn kịch bản phim của anh. Những phim mà Kim Bum đóng đều có nội dung khó xem, kén khán giả. Các nhân vật anh thể hiện cũng có tính cách khác thường, không theo khuôn mẫu yêu thích ở Hàn. 

Sắp tới, nam diễn viên Boy over flowers sẽ tái xuất qua phim The Tale of Gumiho đóng cùng Lee Dong Wook.

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-8

Yoon Eun Hye 

Là một trong những nữ diễn viên tiên phong cho dòng phim thần tượng của Hàn, Yoo Eun Hye đã vụt sáng trở thành diễn viên được yêu thích qua Hoàng cung năm 2006. Nội dung phim hài hước, lấy bối cảnh giả tưởng Hàn Quốc là chế độ quân chủ lập hiến và chuyện làm dâu trong hoàng tộc đã thu hút khán giả theo dõi. 

Từ đó, tên tuổi nữ diễn viên gắn liền với các phim thần tượng như Chàng trai vườn nho, Tiệm café hoàng tử... Sau đó cô chuyển mình khi nhận các kịch bản nặng tâm lý như Missing you, Lie to me và được khán giả khen ngợi. 

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-9

Năm 2015, Yoon Eun Hye tham gia gameshow truyền hình thực tế Goddess Fashion tại Trung Quốc và rắc rối bắt đầu đến với cô. Nhà thiết kế Yoon Choon Ho đã tố cáo nữ diễn viên đạo nhái thiết kế của mình. Cô còn bị khán giả chỉ trích khi đạo nhái thiết kế của hãng Dolce & Gabbana. 

Lên tiếng phát biểu, cô cho rằng nhà thiết kế họ Yoon muốn ăn theo sự nổi tiếng của mình. Việc này khiến khán giả Hàn giận dữ và tẩy chay nữ minh tinh một thời gian. Sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng một thời gian dài.  

5 sao Hàn phất lên nhờ phim thần tượng: người bị ung thư, kẻ bao năm vẫn diễn dở-10

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sao-han-phat-len-nho-phim-than-tuong-nguoi-bi-ung-thu-ke-van-dien-do-n-222883.html

Kim Woo Bin Kim Bum Park Shin Hye Yoon Eun Hye Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa