Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác 'đổi đời'

BLACKPINK Jisoo, IU, hay Song Joong Ki ... không tham gia dự án phim vì nhiều lý do khác nhau. Nhờ vậy các diễn viên khác đã được trao cơ hội và tỏa sáng.

1. Jisoo - "True Beauty"

Từng có tin đồn cho rằng BLACKPINK Jisoo đã nhận được lời mời để tham gia bộ phim True Beauty nhưng do bận rộn công việc ca hát nên nữ idol đình đám đã không thể tham gia.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-1

Cuối cùng, cái tên được lựa chọn là Moon Ga Young và nữ diễn viên đã thể hiện xuất sắc vai diễn. Bộ phim True Beauty không thành công về mặt rating nhưng lại được bàn luận, yêu thích rất nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội và góp phần đưa tên tuổi của Moon Ga Young cũng như Cha Eun Woo tỏa sáng.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-2

2. IU - "Itaewon Class"

Khi Itaewon Class đã chiếu được nửa chặng đường, nhà sản xuất bộ phim mới tiết lộ rằng vai chính Jo Yi Seo đầu tiên đã được nhắm cho “Em gái quốc dân” IU. Nhưng rất tiếc khi đó IU đã nhận lời tham gia vào bộ phim Hotel Del Luna.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-3

Kim Da Mi đã giành được vai nữ chính trong bộ phim đình đám này và chứng minh năng lực diễn xuất của mình.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-4

3. Song Joong Ki - "Kingdom"

Vào tháng 9/2017, truyền thống Hàn đưa tin Song Joong Ki đã từ chối nhiều dự án trong đó có siêu phẩm Kingdom để tập trung cho hôn lễ với Song Hye Kyo. Nhiều khán giả thực sự đã bày tỏ sự tiếc nuối khi nam tài tử họ Song đã từ chối một bộ phim vô cùng tuyệt vời.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-5

Tuy nhiên, vai thái tử Lee Chang cũng đã được Joo Ji Hoon thể hiện quá xuất sắc và giúp anh ấy tìm lại hào quang xưa sau scandal chấn động.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-6

Ngoài Kingdom, Song Joong Ki cũng từng từ chối hai bộ phim cũng vô cùng đình đám khác là Tiệm Café Hoàng TửMặt Trăng Ôm Mặt Trời.

4. Gong Yoo - "Hậu Duệ Mặt Trời"

Biên kịch vàng Kim Eun Sook đã từng tha thiết mời gọi Gong Yoo cho vai diễn Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời. Mặc dù vậy, do chưa sẵn sàng trở lại cho phim truyền hình và bận các lịch trình cá nhân nên Gong Yoo không thể tham gia.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-7

Song Joong Ki là cái tên cuối cùng được lựa chọn và anh ấy đã biến Yoo Shi Jin trở thành một trong những nhân vật “để đời” của mình.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-8

5. Jang Geun Suk - "Boys Over Flowers"

Mặc dù Lee Min Ho thực sự hoàn hảo cho vai diễn “chàng xoăn” Goo Jun Pyo và nó đã giúp anh ấy đổi đời nhưng nam tài tử được yêu thích nhất xứ Hàn lại không phải là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-9

Nam diễn viên Jang Geun Suk mới là cái tên đầu tiên được nhắm tới nhưng do anh ấy đã nhận vai trong dự án Beethoven Virus nên đã buộc phải từ chối cơ hội vô cùng tuyệt vời này.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-10

6. Hyun Bin - "Kill Me Heal Me"

Hyun Bin từng được các nhà sản xuất của bộ phim Kill Me Heal Me gửi lời mời đảm nhận vai diễn Cha Do Hyun, người đàn ông mang 7 nhân cách nhưng anh ấy đã quyết định từ chối.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-11

Sau đó, nam diễn viên đã chọn Hyde, Jekyll, I, một bộ phim cạnh tranh trực tiếp với Kill Me Heal Me. Nếu Kill Me Heal Me hoàn toàn chinh phục khán giả với nội dung hấp dẫn, rating luôn trên đỉnh thì Hyde, Jekyll, I lại thất bại một cách thảm hại.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-12

7. Jun Ji Hyun - "My Girlfriend Is A Gumiho"

Do chưa sẵn sàng trở lại với các bộ phim truyền hình nên Jun Ji Hyun đã quyết định từ chối bộ phim My Girlfriend Is A Gumiho.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-13

Shin Min Ah sau đó đã nắm bắt lấy cơ hội này và vươn lên thành sao hạng A đắt giá.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-14

8. Kim Woo Bin - "Pinocchio"

Kim Woo Bin là sự lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất cho vai chính Kim Ha Myung trong Pinocchio. Tuy nhiên, do lịch làm việc không thuận lợi nên nam diễn viên đã quyết định từ chối và vai diễn đã được trao tay cho một mỹ nam khác là Lee Jong Suk.

Sao Hàn và những lần từ chối vai diễn, giúp đồng nghiệp khác đổi đời-15

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-tu-choi-vai-dien-vo-tinh-giup-dong-nghiep-khac-doi-doi-n-309237.html

Jisoo ca sĩ iu Gong Yoo Song Joong Ki

Tin tức mới nhất