Nữ diễn viên bị ghét nhất 'Hoàn Châu cách cách' gây sốt vì hành động trên xe buýt

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" được khán giả yêu quý vì cử chỉ đẹp nơi công cộng.


Nữ diễn viên từ chối khi được một cậu bé ngỏ lời nhường ghế

Vào vai phản diện trong loạt phim truyền hình gây sốt Hoàn Châu cách cách nhưng nữ diễn viên Lý Minh Khải ngoài đời lại nổi tiếng nhân hậu. Không chỉ có vẻ ngoài phúc hậu, đóng nhiều vai bà và mẹ tình cảm mà Lý Minh Khải còn có cuộc sống bình dị, được nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Hoàn Châu cách cách gây sốt vì hành động trên xe buýt-1

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ nhiều video khán giả bắt gặp nữ diễn viên ở độ tuổi ngoài 80 vẫn đi xe buýt một mình với thần sắc khỏe khoắn, minh mẫn. Khi một fan nhí đề nghị được nhường chỗ cho bà, Lý Minh Khải từ chối và có hành động tới gần, dùng hai tay giữ lấy cậu bé ngồi yên trên ghế. Việc làm tuy nhỏ nhưng rất tình cảm của bà khiến dân mạng xứ tỷ dân thích thú. 

Nữ diễn viên bị ghét nhất Hoàn Châu cách cách gây sốt vì hành động trên xe buýt-2

Cách đây không lâu, một chủ một cửa hàng rau đã đăng tải một đoạn video nữ diễn viên Lý Minh Khải 82 tuổi đến đó mua đồ, trong clip “Dung Ma Ma” nhìn già đi khá nhiều, vận áo dài tay in hoa màu hồng và quần trắng đang tập trung chọn cà tím và mướp đắng.

Nguồn tin cho biết bà Lý Minh Khải rất thường xuyên đến tiệm mua rau, là khách quen của cửa hàng. Nữ diễn viên hiện đã 82 tuổi nhưng vẫn tham gia diễn xuất, trước khi đi diễn luôn tự mình chuẩn bị cơm canh. Thỉnh thoảng bà vẫn trò chuyện với người khác, nhưng nói chuyện khá thều thào, đôi khi nghe không được rõ.

Rất nhiều người hâm mộ sau khi xem xong clip đều tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên và gửi bình luận: “Dung Ma Ma già rồi, thương quá, nghe giọng nói hơi thều thào”, “Dù gì cũng lớn tuổi rồi”, “Dung Ma Ma già rồi”. Khi thấy người hâm mộ hỏi tới tình trạng sức khỏe của mình, nữ diễn viên đã trả lời: “ Vâng, cảm ơn mọi người đã quan tâm”. Loạt ảnh mới về nghệ sỹ lão thành này khiến fan yên tâm hơn về sức khỏe của bà.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Hoàn Châu cách cách gây sốt vì hành động trên xe buýt-3

Nữ diễn viên Lý Minh Khải sinh năm 1936 tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, là nghệ sĩ cấp 1 quốc gia. Cha mất sớm, bên dưới còn bốn người em nhỏ, vì vậy từ năm 11 tuổi bà đã bắt đầu phải bươn chải kiếm tiền để phụ mẹ nuôi em. Năm 1960, bà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong phim 12 chuyến xe.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Hoàn Châu cách cách gây sốt vì hành động trên xe buýt-4

Đến nay, bà đã tham gia hơn 100 bộ phim lớn nhỏ và được biết đến nhiều nhờ vai Vương Bà trong Thủy hử, Từ Hi Thái Hậu trong Trù tử đương quan, đáng kể nhất phải là vai phản diện Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Hoàn Châu cách cách gây sốt vì hành động trên xe buýt-5

Trong phim Dung Ma Ma độc ác tàn nhẫn bao nhiêu thì ngoài đời bà Lý Minh Khải lại lương thiện hiền lành bấy nhiêu. Bà thường xuyên lấy cơm của mình đem chia cho chó mèo hoang xung quanh khu vực quay phim, cũng từng nhận nuôi 30 chú chó mèo hoang và cứu sống một chú chó mẹ đang mang thai gần tắt thở.

Với bạn diễn của mình, bà luôn tận tình chỉ bảo cho lớp diễn viên trẻ, luôn coi họ như con cháu trong nhà và được mọi người kính trọng. "Bộ ba Cách Cách" Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Kim Tỏa cũng rất thân thiết với bà và luôn dành cho bà những tình cảm ấm áp mỗi khi gặp mặt.

Theo Dân Việt


Lý Minh Khải Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất