Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp

Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, Angelina Jolie, Miranda Kerr hay Kim Kardashian đều có cách làm đẹp kỳ lạ.

Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-1
Victoria Beckham: Trong khi nhiều người coi ong là kẻ thù đáng sợ, cựu thành viên nhóm Spice Girl lại đặc biệt yêu thích phương pháp làm đẹp từ loài côn trùng này. Cụ thể, Victoria sẽ được nhân viên cho ong đốt trực tiếp lên da. Tuy đau đớn, liệu pháp này được cho là có khả năng kháng viêm và làm lành sẹo. Ảnh: Telegraph.
Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-2
Angelina Jolie: Để gìn giữ làn da trẻ trung, Angelina thường xuyên sử dụng liệu pháp chiết xuất từ của cá tầm Baerii được nuôi ở các trang trại miền nam nước Pháp. Theo Mirror, mỗi lần dưỡng da của nữ diễn viên sẽ kéo dài 3 giờ. Cô được quấn khăn khắp người như xác ướp để thải độc trước khi bôi dầu cá lên cơ thể. Cách làm này có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng da và chống lại những dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Marie Claire.
Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-3
Tom Cruise: Trong lần phỏng vấn với Now, nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" chia sẻ loại mặt nạ dưỡng da của mình là từ phân chim sơn ca, cám gạo và nước. Dù nghe hơi rợn người, Tom rất yêu thích liệu pháp này và sẵn sàng trả 180 bảng/lần đắp mặt nạ phân chim. Ảnh: Time, Ebirds.
Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-4
Miranda Kerr: Năm 2017, Miranda Kerr từng tiết lộ đã thử chăm sóc da bằng đỉa. Theo đó, người ta sẽ đặt trực tiếp những con đỉa lên mặt nữ siêu mẫu để chúng hút máu thỏa thích. Sau đó, lượng máu này sẽ được lấy ra và đắp lên mặt như một loại mặt nạ. Miranda thậm chí còn mang những con đỉa về và để chúng sống trong hồ nuôi cá của mình. Ảnh: @mirandakerr.
Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-5
Kim Kardashian: "Nữ hoàng thị phi" của Hollywood từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh làm đẹp bằng máu tại cơ sở thẩm mỹ. Phương pháp này được gọi là "Vampire facial" (tạm dịch: Chăm sóc da theo kiểu ma cà rồng). Theo đó, nhân viên spa sẽ lấy phần huyết tương được tách từ máu trong máy ly tâm của chính người muốn thực hiện để lăn lên da mặt. Dù có vẻ khá ghê rợn, cách làm này được cho là có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo da và làm chậm quá trình lão hóa. Ảnh: @kimkardashian.
Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-6
Alessandra Ambrosio: Để loại bỏ phần tóc chẻ ngọn, cựu thiên thần Victoria's Secret đã sử dụng lửa thay vì cắt đi như người khác. Tên gọi của phương pháp này là Velaterapia và có nguồn gốc từ Brazil. Tuy có vẻ rất đơn giản, các cơ sở thẩm mỹ khuyến cáo chị em không nên tự áp dụng cách này tại nhà vì dễ gây ra tai nạn. Ảnh: @alessandraambrosio.
Sao Hollywood cho ong đốt mặt, đắp phân chim để làm đẹp-7
Jennifer Lopez: Dù đã 50 tuổi, Jennifer Lopez vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ vì vóc dáng quyến rũ. Trong lần phỏng vấn với ELLE, nữ ca sĩ người Mỹ chia sẻ bí quyết làm giảm cảm giác thèm ăn chính là ngửi tinh dầu bưởi tự nhiên trong 15 phút. Cách này cũng giúp cô chống lại cơn cám dỗ từ những chiếc bánh ngọt. Ảnh: @jlo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-hollywood-cho-ong-dot-mat-dap-phan-chim-de-lam-dep-post1083667.html

Miranda Kerr Angelina Jolie Kim Kardashian phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất