Sao khiêu dâm dị ứng chất làm tan filler, môi sưng gấp 4 lần bình thường

Đôi môi của Kirsty sưng to kèm theo tình trạng bỏng rát lan khắp mặt sau vài giây tiêm chất làm tan filler có giá 300 bảng Anh.

Kirsty Collins, 33 tuổi, diễn viên phim người lớn sống tại Sheffield, Anh được nhiều người biết đến với nghệ danh Bambi Black. Sau khi từ giã sự nghiệp người mẫu cách đây 7 năm, Kirsty bắt đầu tu sửa ngoại hình để  'đầu quân' cho ngành công nghiệp điện ảnh. Công việc đó đòi hỏi các ngôi sao phải phẫu thuật thẩm mỹ, chẳng có lựa chọn nào khác để có một vẻ ngoài trông thật khiêu dâm", cựu người mẫu khẳng định.

Sao khiêu dâm dị ứng chất làm tan filler, môi sưng gấp 4 lần bình thường-1
Đóng phim người lớn đem lại nguồn thu khổng lồ cho Kirsty.

Nữ diễn viên đã tiêu tốn ít nhất 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng) cho các thủ thuật tiêm botox, bơm môi, làm đầy má, nâng ngực, hút mỡ và đang trong danh sách chờ nâng mông. Cứ 3 tháng, Kirsty lại tốn 300 bảng Anh (khoảng 9 triệu đồng) để tiêm filler, tạo vẻ căng mọng, gợi cảm cho đôi môi. Dù tiêu tốn nhiều tiền nhưng vẻ ngoài gợi cảm nhân tạo này lại đem đến lợi nhuận khổng lồ cho nữ diễn viên: 20.000 bảng Anh mỗi tháng (hơn 600 triệu đồng).

Gần đây, cô quyết định rút filler ở môi để làm lại từ đầu. Hôm 2/4, cô chi 300 bảng Anh (khoảng 9 triệu đồng) để tiêm hyaluronidase - một loại enzyme có khả năng hòa tan acid hyaluronic, đẩy nhanh tốc độ đào thải của chất làm đầy. Tuy nhiên, ngay sau khi tiêm, đôi môi của Kirsty đã sưng to gấp 4 lần kích thước ban đầu: "Chỉ vài giây sau khi tiêm, tôi thấy không ổn chút nào, cảm giác bỏng rát lan khắp mặt. Tôi thậm chí đã nhìn thấy môi trên của mình sưng lên mà không cần đến gương. Trước đó, tôi đã nghe nói về những nguy cơ biến chứng, dị ứng nên tôi biết ngay có điều gì đó không ổn và trở nên hoảng loạn, tim đập nhanh như muốn rớt khỏi lồng ngực".
 

Sao khiêu dâm dị ứng chất làm tan filler, môi sưng gấp 4 lần bình thường-2
Kirsty nhanh chóng hiểu ra vấn đề khi thấy mặt nóng rát, môi sưng vù.

Ngôi sao phim khiêu dâm nhanh chóng được quản lý chuyển đến bệnh viện Hoàng gia Doncaster cấp cứu - nơi cô được tiêm 2 liều adrenaline, thuốc chống viêm steroid cùng thuốc kháng histamin điều trị dị ứng. "Tôi đã rất sợ hãi, thậm chí nghĩ mình có thể không sống được nữa", Kirsty kể lại.

Sau khoảng 7 giờ theo dõi, tình trạng của Kirsty ổn định, cô được xuất viện. "Tai nạn để đời đó khiến tôi nhận ra rằng tôi đã đặt cược mạng sống của mình vào tay người khác mỗi khi nằm lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ. Bây giờ, khi sử dụng bất cứ thứ gì chưa từng dùng trước đó tôi đều thử nghiệm chúng kỹ càng để đảm bảo không gặp phải tình trạng dị ứng thêm một lần nào nữa".

Sao khiêu dâm dị ứng chất làm tan filler, môi sưng gấp 4 lần bình thường-3
Sau 7 giờ điều trị, tình trạng của Kirsty đã không còn nguy hiểm. Sau một tuần, đôi môi của cô trở về lại trạng thái bình thường.

Theo Ngoisao

 


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất