Sao nam bị gãy xương sườn khi tham gia show thực tế

Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng về vấn đề an toàn ở các show giải trí hiện nay của showbiz Hoa ngữ.

Sáng 8/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lelush bị gãy xương sườn khi tham gia ghi hình show truyền hình Boxing Battle

Theo tiết lộ, tham gia show về quyền anh, Lelush gặp phải chấn thương khi thi đấu, bị gãy xương sườn trái. Tuy nhiên anh vẫn cố gắng thi đấu mà không nói cho tổ chương trình biết.

Đến khi thi xong Lelush được huấn luyện viên dìu xuống khỏi sàn đấu, đồng thời phải tiêm giảm đau trước khi xe cứu thương đưa đi bệnh viện.

Sao nam bị gãy xương sườn khi tham gia show thực tế-1

Đến rạng sáng nay, anh thông báo bình an trên Weibo cá nhân: "Đừng quá lo lắng, vận động quyền anh là như thế". Ngay sau đó từ khóa "Lelush báo bình an" cũng đứng hạng 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Phía phòng làm việc của Lelush cho biết thêm, hiện tại tình trạng anh ổn định và được điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Sự cố của Lelush khiến nhiều cư dân mạng lo lắng về mức độ an toàn của các show giải trí trong nước. Còn nhớ vào năm 2019, nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời khi đang ghi hình một show vận động. Anh bị đột quỵ do làm việc quá sức và không được cấp cứu kịp thời.

Sao nam bị gãy xương sườn khi tham gia show thực tế-2

Lelush sinh năm 1994, quốc tịch Nga, tên thật là Vladislav Ivanov. Anh nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình tuyển chọn idol Sáng Tạo Doanh 2021.

Sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách thú vị, Lelush được cư dân mạng ủng hộ nồng nhiệt và bình chọn cho anh tiến thẳng vào chung kết. 

Với nguyện vọng "không muốn được debut", Lelush đã đứng hạng 18 chung cuộc, song rõ ràng độ nổi tiếng của anh không hề thua kém những thí sinh top đầu của show.

Sau khi chương trình kết thúc, Lelush là cái tên được nhiều thương hiệu nổi tiếng săn đón. Hiện tại, anh đang làm đại diện cũng như hợp tác với nhiều nhãn hiệu lớn, từ đồ uống, mỹ phẩm, quần áo cho tới game online.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-bi-gay-xuong-suon-khi-tham-gia-show-thuc-te-n-276528.html

Lelush Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất