Mỹ nữ Tân Cương vui vẻ đi chơi cùng chồng cũ mặc ly hôn

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành là cặp vợ chồng hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Mới đây, Đồng Lệ Á đăng tải loạt ảnh tại khu trò chơi Universal Bắc Kinh (Trung Quốc). Được biết nữ diễn viên đã tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bên cạnh bạn bè.

Một cư dân mạng đã nhận ra Đồng Lệ Á và tiết lộ thêm cô còn đi cùng chồng cũ Trần Tư Thành và con trai. Tuy nhiên cả hai đều không chia sẻ bất cứ bức ảnh nào có mặt đối phương lên mạng xã hội.

Mỹ nữ Tân Cương vui vẻ đi chơi cùng chồng cũ mặc ly hôn-1
Đồng Lệ Á đi chơi cùng bạn bè

Mỹ nữ Tân Cương vui vẻ đi chơi cùng chồng cũ mặc ly hôn-2
Song hóa ra vẫn có sự xuất hiện của Trần Tư Thành và con trai

Mỹ nữ Tân Cương vui vẻ đi chơi cùng chồng cũ mặc ly hôn-3

Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á là cặp đôi hiếm có của showbiz Hoa ngữ sau chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Gần đây nhất, vào sinh nhật người đẹp Tân Cương, Trần Tư Thành cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ cũ trên mạng. 

Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Chuyện Tình Bắc Kinh và tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2014. Đến ngày 20/5/2020 thì hai bên thông báo đường ai nấy đi.

Ngay cả trong bài đăng tuyên bố ly hôn, nam đạo diễn họ Trần viết: "Mẹ con em mãi mãi là người mà anh yêu thương nhất, đổi thành thân phận khác để bảo vệ".

Trong suốt 6 năm kết hôn, Trần Tư Thành liên tục vướng vào bê bối tình ái. Anh nhiều lần bị bắt gặp ra vào khách sạn với những người mẫu, diễn viên trẻ đẹp. Bất chấp bê bối, Đồng Lệ Á vẫn lên tiếng bảo vệ chồng để vun vén gia đình hạnh phúc.

Mỹ nữ Tân Cương vui vẻ đi chơi cùng chồng cũ mặc ly hôn-4

Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã sống ly thân từ lâu, con trai do nữ diễn viên chăm sóc. 2 ngôi sao không muốn công bố chuyện ly hôn quá sớm là bởi lợi ích công việc cũng như chia lại tài sản. 

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô được biết đến nhiều qua các bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Thất Tình 33 Ngày, Mộng Hồi Đường Triều...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-le-a-vui-ve-di-choi-cung-chong-cu-mac-ly-hon-n-276361.html

trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao