Sao nam Hoa ngữ bị quay lại cảnh bắt ép, cưỡng bức một cô gái trên xe?

Clip ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên Hoa ngữ này lôi cô gái lên xe cũng được chia sẻ.

Trang Sina ngày 24/6 dẫn nguồn tin từ bài đăng của một blogger liên quan tới việc phanh phui hành động được cho là phạm tội của nam diễn viên Hoa ngữ Tào Vân Kim.

Cụ thể, nguồn tin này có tiết lộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tào Vân Kim cưỡng bức một cô gái xinh đẹp về nhà sau khi uống rượu. Tào Vân Kim bị bắt gặp cùng hai người phụ nữ xinh đẹp bước ra khỏi quán bar vào buổi đêm.

Sao nam Hoa ngữ bị quay lại cảnh bắt ép, cưỡng bức một cô gái trên xe?-1
Tào Vân Kim đi cùng hai cô gái ra khỏi quán bar.

Sao nam Hoa ngữ bị quay lại cảnh bắt ép, cưỡng bức một cô gái trên xe?-2Sao nam Hoa ngữ bị quay lại cảnh bắt ép, cưỡng bức một cô gái trên xe?-3
Tào Vân Kim đã thực hiện hành vi cưỡng bức cô gái lên xe.

Sao nam Hoa ngữ bị quay lại cảnh bắt ép, cưỡng bức một cô gái trên xe?-4

Sau đó, Tào Vân Kim được cho là có hành vi lôi kéo, cưỡng bức một trong hai cô gái lên xe, ôm chặt đối phương. Chứng kiến toàn bộ quá trình nhưng tài xế của Tào Vân Kim phớt lờ tất cả. Cô gái còn lại định giải cứu bạn nhưng Tào Vân Kim đã nhanh chóng kéo lại, rồi yêu cầu tài xế lái xe đi luôn.

Sao nam Hoa ngữ bị quay lại cảnh bắt ép, cưỡng bức một cô gái trên xe?-5

Tào Vân Kim sinh năm 1986, xuất thân từ một diễn viên hài Trung Quốc. Nam diễn viên này từng gây chú ý khi tố cáo sư phụ mình - danh hài Quách Đức Cương là "giả nhân giả nghĩa".

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-nam-hoa-ngu-bi-quay-lai-canh-bat-ep-cuong-buc-mot-co-gai-tren-xe-162212406143753180.htm

cưỡng bức

Tin tức mới nhất