Sao nam nổi tiếng nhà giàu bị tung bằng chứng ăn cắp vặt

Thí sinh Ngạn Hy của "Thanh Xuân Có Bạn 3" vướng vào tranh cãi sau khi lấy một chiếc nhẫn mà không thanh toán.

Tối 24/5, một shop thời trang ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đăng tải đoạn video trích xuất camera lên mạng xã hội, tố cáo hành vi ăn cắp một chiếc nhẫn của cửa hàng.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng nhận ra người trong đoạn video chính là thực tập sinh Ngạn Hy của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3.

Sao nam nổi tiếng nhà giàu bị tung bằng chứng ăn cắp vặt-1
Hình ảnh được cắt từ video

Giữa bê bối, Ngạn Hy đã lên livestream và phủ nhận việc ăn cắp vặt.

Theo nam thần tượng cho biết, sự việc xảy ra vào tối 19/5, anh có đến quán bar nằm trong khuôn viên với shop thời trang nói trên. 

Sau khi đã uống một chút rượu, anh có ghé qua shop thời trang xem thử và lấy một chiếc nhẫn. Tuy nhiên, anh không thấy nhân viên thanh toán mà chỉ thấy một bảo vệ chung của shop và quán bar.

Chính vì vậy, Ngạn Hy đã mang nhẫn ra khỏi tiệm và quay về quán bar để tính tiền chung, do anh nghĩ shop quần áo và quán bar chung một chủ.

Anh cũng đăng tải hóa đơn thanh toán ngày hôm đó, tổng cộng hơn 3000 NDT (hơn 10 triệu đồng) và cho rằng mình đã tính tiền cả chiếc nhẫn nói trên.

Sao nam nổi tiếng nhà giàu bị tung bằng chứng ăn cắp vặt-2
Anh đăng tải hóa đơn thanh toán

Sau khi bị tố ăn cắp vặt, Ngạn Hy đã liên hệ với chủ shop và muốn bồi thường, tuy nhiên chủ shop không đồng ý. Chủ shop khẳng định hành vi của anh là ăn trộm và muốn trình báo sự việc lên công an. Hiện tại 2 bên vẫn đang trong quá trình hòa giải.

Sao nam nổi tiếng nhà giàu bị tung bằng chứng ăn cắp vặt-3

Ngạn Hy sinh năm 1996, là thí sinh của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3. Ngoài ra, anh cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Minh Tinh Chí Nguyện, Chắc Là Yêu...

Nam thần tượng nổi tiếng với gia thế giàu có, sống cuộc sống nhung lụa từ nhỏ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-noi-tieng-nha-giau-ngan-hy-bi-to-an-cap-vat-n-262990.html

Ngạn Hy Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao