Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa

Nam ca sĩ 7x phải gấp rút nhập viện truyền nước vì đột ngột ngất xỉu trước giờ diễn.

Vào ngày 12/5 vừa qua, ca sĩ Quách Thành Danh được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (TP.HCM) gấp vì khi đáp máy bay đã có biểu hiện nôn mửa, chóng mặt và bủn rủn tay chân. Bác sĩ chẩn đoán anh kiệt sức và rối loạn tiền đình. Sau 2 tiếng truyền nước, Quách Thành Danh đã tỉnh táo trở lại.

Sau khi xuất viện, nam ca sĩ 7x đã lập tức đi biểu diễn. Vào ngày 17/5, Quách Thành Danh đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân chia sẻ lý do liên tục nhận show.

Nam ca sĩ 7x cho biết hiện tại vẫn chưa lấy lại hoàn toàn sức khoẻ nhưng vẫn chăm chỉ đi hát, cố gắng vì con trai út đang mắc bệnh nan y. Quách Thành Danh còn cầu mong nhóc tỳ sẽ được khoẻ mạnh trong thời gian tới.

"Mặc dù chưa khỏe hẳn nhưng ba vẫn đi cày, hát từ 11 giờ sáng đến 11 giờ tối. Tuy kinh tế đủ đầy nhưng ba cố gắng hết sức khi còn có thể vì ba biết đoạn đường phía trước sẽ nhiều chông gai lắm... Chỉ cầu mong sao cho con luôn khỏe mạnh và ngày phát triển tốt hơn để cả nhà ta được một hạnh phúc trọn vẹn. Yêu con", anh viết.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã bày tỏ niềm cảm thông, động viên tới gia đình Quách Thành Danh.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-1
Quách Thành Danh gây xúc động khi chia sẻ hình ảnh của con trai út mắc bệnh nan y.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-2
Nam ca sĩ cho biết chạy show liên tục vì biết quãng đường phía trước còn rất dài, nhiều khó khăn.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-3
Nam ca sĩ phải nhập viện truyền nước gấp vào ngày 12/5. Sau 2 tiếng ở bệnh viện, Quách Thành Danh đã tỉnh táo trở lại.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-4
Thời gian qua, do lịch trình làm việc dày đặc, liên tục chạy show đến tận 2-3 giờ sáng, nên anh có dấu hiệu kiệt sức.

Năm 2019, bà xã của Quách Thành Danh sinh con thứ 5 tại Mỹ. Nam ca sĩ từng cho biết khi chào đón con thứ 5 ở Mỹ, anh và vợ gặp nhiều khó khăn, áp lực bởi con mắc một số bệnh nan y là cao huyết áp phổi, tim bẩm sinh, phải phẫu thuật từ khi mới lọt lòng.

Thời điểm đó, nam ca sĩ và vợ tích cực "giành giật" sự sống cho con trai, với chi phí chạy chữa lên đến hàng chục tỷ đồng. May mắn khoản tiền này được bảo hiểm chi trả gần như toàn bộ. Vì thể trạng đặc biệt nên mãi tới năm 2 tuổi, con trai nam ca sĩ Quách Thành Danh mới tự đứng được khoảng 15 phút hoặc tự ngồi dậy được.

Khi lên 4 tuổi, sức khỏe con trai út của nam ca sĩ đã ổn định hơn. Giọng ca Tôi là tôi cũng cho biết theo thời gian, anh và bà xã đã nắm được nghiệp vụ y tế, để hỗ trợ, xử lý tình hình sức khỏe của con khi cần thiết.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-5
Năm 2019, bà xã của Quách Thành Danh sinh con thứ 5 tại Mỹ.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-6
Vì thể trạng đặc biệt nên mãi tới năm 2 tuổi, con trai nam ca sĩ Quách Thành Danh mới tự đứng được khoảng 15 phút hoặc tự ngồi dậy.

Năm 2013, anh kết hôn với vợ kém 8 tuổi, lần lượt sinh các con là Mộc Nhiên, Hạo Nhiên, An Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên. Giọng ca 7x cho biết khi trở thành cha của 5 "thiên thần nhỏ", cuộc sống và công việc của anh có nhiều thay đổi.

Khi chưa có gia đình, anh là người ham chơi, thích tụ tập bạn bè, không nghĩ đến kế hoạch cho tương lai. "Từ khi có gia đình, tôi bỏ hết vì muốn dành thời gian cho vợ con. Nhà đông con nhỏ lại càng cần nhiều thời gian hơn. Bạn bè tôi đều hiểu và thông cảm", Quách Thành Danh nói.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-7
Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chạy show đi diễn đều đặn.

Quách Thành Danh được khán giả yêu thích qua bài hit Tôi là tôi. Anh từng là gương mặt quen thuộc của các sân khấu âm nhạc, nhất là những tỉnh miền Tây. Quách Thành Danh còn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc miền Tây".

Thời kỳ hoàng kim, mỗi đêm anh chạy khoảng 5-7 show, từ 19 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau. Giọng ca 7x cũng có cơ hội biểu diễn ở khắp mọi miền đất nước với mức cát-xê khủng.

Sao nam Vbiz vừa nhập viện cấp cứu đã lại chạy show suốt 12 tiếng, nghe lí do lại càng xót xa-8
Quách Thành Danh nổi tiếng vào thập niên 2000 với bản hit "Tôi là tôi".

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sao-nam-vbiz-vua-nhap-vien-cap-cuu-a-lai-chay-show-suot-12-tieng-nghe-li-do-lai-cang-xot-xa-a424614.html

Quách Thành Danh

Tin tức mới nhất