Giữa nắng nóng dữ dội, Mr 'Cần Trô' xuống tóc nhập ngũ mà gây hài không thể nhịn nổi cười

Nắng nóng gay gắt của miền Bắc cộng thêm sức nóng từ bộ quân phục hóa học khiến chuỗi ngày trải nghiệm của nam nghệ sĩ trở nên rất dài.

Sau khi mùa 5 khép lại, chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 tiếp tục lên sóng với sự tham gia trải nghiệm của 3 nam nghệ sĩ: Ca sĩ kiêm diễn viên Đại Nhân, diễn viên hài Xuân Nghị đang đình đám với nick-name "Mr Cần Trô", ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng. 

Bộ ba sao nam sẽ nhập ngũ tại Lữ đoàn Hóa học 86 thuộc Binh chủng Hóa học. Khác với những mùa trước đó, Sao nhập ngũ mùa 6 hứa hẹn mang lại cho khán giả những nội dung trải nghiệm vô cùng mới mẻ, ít điểm tương đồng. 


Ba chàng trai nhập ngũ giữa nắng nóng kỷ lục của miền Bắc


Xuân Nghị toát mồ hôi khi xuống tóc, biểu cảm nhăn nhó giữa thời tiết khắc nghiệt


Đại Nhân xuống tóc tuân thủ theo quy định nhập ngũ.


Juun Đăng Dũng vẫn rất điển trai với kiểu tóc mới gọn gàng không kém phần nam tính.

Sao nhập ngũ mùa 6 hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau với những nội dung huấn luyện khắc nghiệt của bộ đội hóa học.

Được ghi hình ngay trong tháng 5/2018, nắng nóng gay gắt của miền Bắc cộng thêm sức nóng từ bộ quân phục sẽ khiến chuỗi ngày trải nghiệm của 3 nam nghệ sĩ trở nên rất dài.

Trong mùa 6, sẽ có lúc khán giả phải căng thẳng chứng kiến một trong 3 nhân vật trải nghiệm chạm đến đáy giới hạn bản thân, không kìm chế được cảm xúc cá nhân. Nhưng bên cạnh đó sẽ là những khoảnh khắc vui nhộn và thăng hoa của ba chàng lính mới. 

Nổi tiếng với nickname Mr Đơ nhưng sẽ có lúc Đại Nhân không còn đơ nổi. "Mr Cần Trô" Xuân Nghị cũng không thể kiểm soát được những điều sắp xảy ra với mình. Trong khi đó, Juun Đăng Dũng có thể gây bất ngờ với sức khỏe dẻo dai "vô đối" dù sở hữu thân hình yếu ớt, mong manh.

Không để khán giả chờ đợi lâu, Sao nhập ngũ mùa 6 lên sóng từ ngày 7/7/2018. 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhap-ngu-mua-6-dai-nhan-dang-dung-cat-toc-len-duong-n-158609.html

xuân nghị đại nhân Juun Đăng Dũng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất