Sao nhí chê bai Châu Tinh Trì: Dậy thì thất bại, nhan sắc xuống cấp thê thảm

Nữ diễn viên từng được đánh giá là ngôi sao nhí đầy triển vọng nhưng phải trả giá đắt vì sai lầm của tuổi trẻ.

Quan Bội Lâm từng là sao nhí nổi tiếng trên màn ảnh Hồng Kông. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã tự hủy sự nghiệp vì dám chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì trên phim trường. Cuộc sống hiện tại của Quan Bội Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sự nghiệp tụt dốc vì chê bai diễn xuất của đàn anh nổi tiếng

Nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt sáng cùng sự dạn dĩ với máy bay, Quan Bội Lâm đã lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Vương Tinh khi mới 7 tuổi. Trong tác phẩm đầu tay Viên Ngọc Ma Thuật, cô được đóng cùng với Lưu Đức Hoa. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng Quan Bội Lâm vẫn để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Sao nhí chê bai Châu Tinh Trì: Dậy thì thất bại, nhan sắc xuống cấp thê thảm-1
Gương mặt đáng yêu của Quan Bội Lâm nhận được sự yêu mến của khán giả.

Cuối thập niên 1980 và đầu 1990, Quan Bội Lâm trở nên nổi đình đám khi được hợp tác với gần hết những ngôi sao hạng A xứ Hương Cảng lúc bấy giờ. Thậm chí, nhiều diễn viên còn muốn đóng chung phim để hưởng vận may của cô bé.

Thời ấy, sao nữ nhí rất ít nên Quan Bội Lâm lại càng được truyền thông lẫn nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình. Các tác phẩm có sự góp mặt của Quan Bội Lâm như Bát Hỉ Lâm Môn hay Phúc Quý Bức Nhân đều được xếp vào hàng phim kinh điển.

Sao nhí chê bai Châu Tinh Trì: Dậy thì thất bại, nhan sắc xuống cấp thê thảm-2
Quan Bội Lâm thể hiện nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim kinh điển. 

Năm 11 tuổi, Quan Bội Lâm được mời tham gia đóng phim Vọng Phu Thành Long cùng Châu Tinh Trì. Thời điểm đó, Quan Bội Lâm đang chìm đắm trong những lời tung hô của báo chí và khán giả nên bắt đầu giở thói ảo tưởng, kiêu căng. Thậm chí trong lúc nghỉ giải lao, cô còn ngang nhiên lớn giọng trên phim trường, chê bai Châu Tinh Trì diễn xuất kém, không biết đóng phim.

Mặc dù Châu Tinh Trì từng chia sẻ rằng anh không quan tâm đến chuyện này nhưng giới làm phim Hồng Kông lúc bấy giờ lại rất tức giận trước lối hành xử không biết chừng mực của ngôi sao nhí. Vụ việc cũng khiến hình tượng đáng yêu, ngoan ngoãn của Quan Bội Lâm sụp đổ hoàn toàn.

Sao nhí chê bai Châu Tinh Trì: Dậy thì thất bại, nhan sắc xuống cấp thê thảm-3
Hình tượng của ngôi sao nhí bị sụp đổ sau vụ việc lớn tiếng với Châu Tinh Trì. 

Không dừng lại ở đó, các đạo diễn lớn lẫn nhà sản xuất xứ Cảng cũng không còn ưu ái Quan Bội Lâm như trước. Những vai diễn vốn được dành riêng cho cô đều bị thay thế bằng những sao nhí khác kém tên tuổi hơn. Quan Bội Lâm chỉ còn được nhận những vai nhỏ, xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh hoặc tham gia những dự án có kinh phí thấp.

20 tuổi phải rời làng giải trí, nhan sắc thay đổi ở tuổi 42

Sau vài năm kiên trì nhưng sự nghiệp không khởi sắc, Quan Bội Lâm đành rời khỏi làng giải trí ở tuổi 20. Không làm người nổi tiếng, cô đành phải tập trung vào việc học để tìm đường mưu sinh trong tương lai.

Tuy nhiên, vì danh tiếng của Châu Tinh Trì ngày càng tăng nên vụ việc năm xưa của cô vẫn được truyền thông nhắc lại nhiều lần. Những ánh mắt soi mói của bạn bè và sự đeo bám của thợ săn ảnh khiến Quan Bội Lâm dần khép mình.

Sao nhí chê bai Châu Tinh Trì: Dậy thì thất bại, nhan sắc xuống cấp thê thảm-4
Quan Bội Lâm xuất hiện trong một lễ trao giải năm 2016.

Nhiều năm sau đó, Quan Bội Lâm "mất tích" trong làng giải trí Hồng Kông. Mãi đến năm 2016, cô mới trở lại sân khấu, với tư cách khách mời tham gia lễ trao giải của năm.

Khi được phỏng vấn, Quan Bội Lâm tiết lộ cô đã từng làm việc trong một hãng hàng không nhưng không phải tiếp viên hàng không mà chịu trách nhiệm mảng nhân sự. Hiện tại, Quan Bội Lâm đã 42 tuổi. Diện mạo của Quan Bội Lâm có nhiều thay đổi. Cô cũng không còn giữ được nét đáng yêu như ngày xưa. 

Về đời tư, Quan Bội Lâm tương đối kín tiếng, chỉ biết rằng cô vẫn chưa lập gia đình và chưa có con. Những bức ảnh trên tài khoản xã hội của cô hầu hết đều liên quan đến công việc và đồng nghiệp, ít khi nhắc đến những người thân trong gia đình.

Sao nhí chê bai Châu Tinh Trì: Dậy thì thất bại, nhan sắc xuống cấp thê thảm-5
Diện mạo của ngôi sao nhí đình đám một thời đã thay đổi rất nhiều.

Nhiều người cho rằng, Quan Bội Lâm rời khỏi làng giải trí là vì sự kiện năm xưa với Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, mãi đến tận lúc giải nghệ, sao nhí lừng danh một thời vẫn giữ im lặng nên mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ suy đoán mà thôi.

Một bộ phận khán giả lại cho rằng, việc Quan Bội Lâm dậy thì không thành công cũng là lý do khiến cô nản lòng. Bởi giữa làng giải trí nhiều minh tinh xinh đẹp, thì ngoại hình của cô bị đánh giá là không nổi bật. Thay vì cố chấp vất vả trong nghề, Quan Bội Lâm chọn hướng đi khác để có cuộc sống ổn định hơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nhi-che-bai-chau-tinh-tri-day-thi-that-bai-nhan-sac-xuong-cap-the-tham-50202121100252865.htm

Châu Tinh Trì Sao nhí

Tin tức mới nhất