Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn 'chấm', thành diễn viên đắt giá

Sao nhí này vô tình trở thành diễn viên đình đám sau khi lên phim trường thăm chị.

Có nhiều diễn viên vốn dĩ đã được định trước số phận thành sao, có trốn tránh cũng không được hay thậm chí còn làm lu mờ, hút hết "hào quang" của đồng nghiệp. Sao nhí sau đây là một ví dụ nghe-có-vẻ-vô-lý như vậy khi trong một chuyến đi thăm người thân, cô nàng đã có cú xoay chuyển cuộc đời đến chóng mặt.

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-1

Vào năm 2003, cô bé Trương Tuyết Nghênh 5 tuổi theo bố mẹ lên phim trường để thăm chị gái là Trương Tuyết Mễ. Lúc này cô chị Tuyết Mễ đang đóng phim Vĩnh Lạc Anh Hùng Nhi Nữ, thế nhưng đây lại là lúc cô em Tuyết Nghênh bắt đầu tỏa sáng.

Vì quá đáng yêu và xinh xắn, sao nhí 5 tuổi đã được đạo diễn chụp ảnh, sau đó được mời đóng một vai nhỏ. Tình cờ là ngay lúc ấy, ekip vẫn chưa tìm được sao nhí nào ưng ý cho đến khi Trương Tuyết Nghênh xuất hiện.

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-2
Trương Tuyết Nghênh lên phim trường thăm chị...

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-3
... rồi có vai luôn

Cũng nhờ bộ phim này, Trương Tuyết Nghênh đã lọt vào mắt xanh của nữ minh tinh đình đám Lưu Hiểu Khánh. Chính bà đã dẫn dắt cô bé vào con đường diễn xuất, bắt đầu từ phim 281 Lá Thư do chính mỹ nhân họ Lưu sản xuất.

Kể từ đây, Trương Tuyết Nghênh chính thức gia nhập đường đua sao nhí Cbiz, trở thành cái tên được yêu mến không thua gì Dương Tử hay Quan Hiểu Đồng.

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-4
Trương Tuyết Nghênh trở thành sao nhí được săn đón

Trương Tuyết Nghênh ghi dấu ấn trong không ít dự án nổi tiếng như Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp,...

Thế nhưng như mọi sao nhí khác, Trương Tuyết Nghênh vẫn phải tìm cách "chuyển hình", và cơ hội đã đến khi cô tham gia phim điện ảnh Cẩu Thập Tam vào năm 2013. Bộ phim này đã thắng lớn tại LHP Berlin, trong đó Trương Tuyết Nghênh còn thắng Giải tiến cử đặc biệt.

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-5
Trương Tuyết Nghênh đóng Mỹ Nhân Tâm Kế cùng Lâm Tâm Như

Sau này khi đã trưởng thành, Trương Tuyết Nghênh được khán giả nhớ đến nhờ đóng Bạch Phát Vương Phi, Vân Trung Ca,... và được xếp vào hàng Tứ tiểu Hoa đán bởi CCTV vào năm 2019.

Có thể nói, Trương Tuyết Nghênh là một trong những sao nhí may mắn nhất khi từ đầu, cô nàng không hề có ý định vào showbiz. Thế nhưng nhắc đến đây, không ít khán giả sẽ thắc mắc vậy còn số phận của cô chị Trương Tuyết Mễ ra sao?

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-6
Cô nàng nổi tiếng nhờ đóng Bạch Phát Vương Phi

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-7
Sau đó cô trở thành tiểu hoa đán được CCTV bầu chọn

Sau khi đóng Vĩnh Lạc Anh Hùng Nhi Nữ, Trương Tuyết Mễ "bốc khói" khỏi màn ảnh Hoa ngữ vô cùng bí ẩn, ngược lại Trương Tuyết Nghênh lại lên như diều gặp gió. Tuy nhiên thực chất chẳng có gì ghê rợn hay "thuyết âm mưu" ở đây vì Trương Tuyết Mễ đã lui về làm quản lý cho em gái của mình.

Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-8Sao nhí may mắn theo chị đi chơi lại được đạo diễn chấm, thành diễn viên đắt giá-9
Chị gái Trương Tuyết Nghênh trở thành quản lý, luôn sát cánh bên cạnh em mình

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nhi-may-man-nhat-qua-dat-theo-chi-di-choi-lai-duoc-dao-dien-cham-thanh-dien-vien-dat-gia-nhung-co-chi-lien-bien-mat-bi-an-220222420412941.htm

Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao