Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp

Khác với hình ảnh cậu bé Trần Tuấn Sinh trong "Siêu khuyển thần thông", hiện tại Hoàng Lôi đã lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Giống như nhiều bộ phim khác của Châu Tinh Trì, Siêu khuyển thần thông gây "sốt" khi công chiếu. Thành công của phim giúp Từ Kiều - nữ diễn viên vào vai con trai của nam danh hài trở thành ngôi sao nhí nổi đình nổi đám.

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-1
Từ Kiều, Châu Tinh Trì và Hoàng Lôi.

Thế nhưng ngoài Từ Kiều, còn có một nữ diễn viên khác cũng vào vai bé trai trong phim. Đó là Hoàng Lôi - người đảm nhận vai Trần Tuấn Sinh. Trong phim, cậu bé này gây ấn tượng với ngoại hình chải chuốt, hợm hĩnh và rất thích khoe của.

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-2

Để vào vai Trần Tuấn Sinh trong phim, Hoàng Lôi từng chấp nhận cạo tóc như con trai. Cô còn phải học dáng đi, cử chỉ của các cậu bé.

Được hợp tác với Châu Tinh Trì là cơ may hiếm có đối với một diễn viên nhí như Hoàng Lôi. Thế nhưng dù thành công đến sớm nhưng lại không giúp ích nhiều cho sự nghiệp của cô sau này.

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-3

Từng là diễn viên dưới trướng công ty của Châu Tinh Trì nhưng Hoàng Lôi đã rút lui khỏi làng giải trí. Hiện tại cô gái sinh năm 1998 chuyên tâm theo đuổi ngành múa. 

Sự nghiệp sớm lụi tàn nhưng bù lại Hoàng Lôi đã có sự thay đổi bất ngờ về mặt ngoại hình. Khác với hình ảnh cậu bé Trần Tuấn Sinh trong Siêu khuyển thần thông, hiện tại sao nhí năm nào đã lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-4

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-5

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-6

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-7

Sốc với ca dậy thì đỉnh cao nhất Cbiz: Từ cậu bé xấu xí lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp-8

Ở tuổi 20, Hoàng Lôi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh tú, cùng thân hình mảnh dẻ. Chính bởi lẽ đó không ai còn nhận ra cô chính là cậu bé nhà giàu trong bộ phim đình đám năm xưa.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-phim-chau-tinh-tri-lot-xac-thanh-thieu-nu-xinh-dep-n-172610.html

Châu Tinh Trì Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao