Sao nữ bị chủ nhà trọ tố sống siêu bẩn, công ty vệ sinh từ chối dọn dẹp

Bản thân sao nữ này thừa nhận, lần cuối cùng cô dọn dẹp căn nhà này là… 5 năm trước.

Mới đây, Kawashima Makiyo - nữ ca sĩ Đài Loan, đã trả lại căn nhà cô thuê trọ suốt 15 năm qua. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chủ nhân ngôi nhà không chứng kiến cảnh tượng cực sốc khi nhận bàn giao nhà.

Chia sẻ với truyền thông, chủ nhân ngôi nhà bức xúc cho biết, căn nhà của ông hiện tại ngập tràn rác thải, quần áo vứt bừa bãi. Nơi này bẩn tới nỗi 3 công ty vệ sinh đã từ chối dọn dẹp.

Vì quá tức giận với sự vô trách nhiệm của Makiyo, chủ nhân căn nhà đã công khai mọi việc với truyền thông.

Sao nữ bị chủ nhà trọ tố sống siêu bẩn, công ty vệ sinh từ chối dọn dẹp-1
Makiyo khiến dân mạng xứ Đài dậy sóng khi bị chủ nhà tố ở siêu bẩn.

Sau khi bị tố, tên tuổi Makiyo nhanh chóng phủ khắp các phương tiện truyền thông xứ Đài, công chúng thi nhau tìm kiếm thông tin về cô với từ khóa là "Ca sĩ ở bẩn"

Chia sẻ về sự việc với tờ SET News, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho biết, do chủ nhân muốn lấy lại căn nhà nên cô đành phải chuyển đi khi mọi thứ 'không được gọn gàng lắm'.

Makiyo thậm chí còn gây choáng khi tiết lộ lần cuối cùng cô dọn dẹp nơi ở của mình là cách đây 5 năm.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã thuê một công ty gồm 4 người đến dọn. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh tượng bên trong căn nhà, phía công ty vệ sinh đã yêu cầu bổ sung thêm 3 nhân công nữa và tính thêm 200 Đài tệ (hơn 160.000 đồng) mỗi giờ nên Makiyo không đồng ý.

Giải thích lý do vì sao không dọn dẹp nơi ở của mình, nữ ca sĩ xứ Đài cho rằng do diện tích căn nhà quá lớn - rộng gần 200m2: "Tôi cứ lau xong chỗ này thì chỗ khác sẽ dính bụi. Hơn một năm qua, tôi không vào bếp. Xe rác thường đến lúc 21h, khi đó tôi không có nhà nên không thể vất rác. Theo thời gian, rác tích tụ lại trong bếp".

Hiện tại, Makiyo đã thuê một căn hộ nhỏ hơn để ở. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do cô muốn ở nhà thuê thay vì mua nhà là vì không muốn bị ràng buộc.

Sao nữ bị chủ nhà trọ tố sống siêu bẩn, công ty vệ sinh từ chối dọn dẹp-2Sao nữ bị chủ nhà trọ tố sống siêu bẩn, công ty vệ sinh từ chối dọn dẹp-3Sao nữ bị chủ nhà trọ tố sống siêu bẩn, công ty vệ sinh từ chối dọn dẹp-4Sao nữ bị chủ nhà trọ tố sống siêu bẩn, công ty vệ sinh từ chối dọn dẹp-5
Kawashima Makiyo

Trước đó, vào năm 2018, Makiyo đã bán căn nhà duy nhất do mẹ ruột để lại sau khi qua đời với giá 13 triệu Đài tệ (khoảng 10 tỷ đồng) để lấy tiền tiêu xài.

Được biết, Makiyo là một ca sĩ gợi cảm mang trong mình hai dòng máu Đài và Nhật Bản. Bố của cô là một đại ca xã hội đen ở Nhật nhưng không may qua đời sớm và mẹ con cô sau đó đã trở về Đài Loan sinh sống.

Lấn sân nghệ thuật từ sớm và sở hữu giọng hát ấn tượng, tuy nhiên Makiyo lại có đời tư khá tai tiếng với những phát ngôn táo bạo, nợ nần chồng chất. Cô từng say rượu và hành hung một tài xế taxi năm 2012. Gần đây, Makiyo livestream bán quần áo cũ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-sao-nu-bi-chu-nha-tro-to-song-sieu-ban-bua-bai-toi-muc-cong-ty-ve-sinh-phai-khoc-thet-tu-choi-don-dep-2257922.html

ở bẩn ca sĩ

Tin tức mới nhất