Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo 'vì sao cứ phải lấy chồng?'

Trần Kiều Ân, Lâm Chí Linh hay Son Ye Jin đều là những mỹ nhân hàng đầu Châu Á. Điểm chung nữa ở họ chính là đều chưa lập gia đình.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh - chân dài đắt giá nhất xứ Đài năm nay đã 44 tuổi. Dù đã qua độ tuổi đẹp nhất của người con gái, thế nhưng giai nhân họ Lâm vẫn khiến nhiều chàng trai mê mẩn vì vẻ ngoài trẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài vô cùng gợi cảm.

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-1

Một trong những mối tình ồn ào nhất của Lâm Chí Linh phải kể tới Ngôn Thừa Húc. Cả hai từng có thời gian dài bên nhau, và sau nhiều lần hợp tan, họ vẫn không thể đi đến một cuộc hôn nhân trọn vẹn. 

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-2
Cặp đôi đình đám một thời Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc.

Nhiều người cho rằng cả Lâm Chí Linh lẫn Ngôn Thừa Húc cho đến hiện tại vẫn chưa quên được nhau nên không ai có ý định kết hôn.

Nhắc đến việc lấy chồng, người đẹp thừa nhận: "Phụ nữ độc thân như tôi rất nhiều. Chúng tôi cũng có công việc, bạn bè và những hạnh phúc riêng. Tôi nghĩ không nên vì tuổi tác mà bắt bản thân phải làm theo những quan niệm, nguyên tắc của người khác.

Tôi cũng muốn nói với các cô gái độc thân xung quanh, dù có bao nhiêu áp lực trong chuyện lấy chồng thì trước mắt cứ phải sống tốt, hạnh phúc, đừng tạo thêm áp lực cho mình".

Trần Kiều Ân 

Nhắc đến Trần Kiều Ân, nhiều người nghĩ tới mẫu phụ nữ độc lập và cá tính bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Ở Trần Kiều Ân có sự mềm mại nữ tính, song cũng có sự ngang bướng, mạnh mẽ.

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-3

Trước đây, nữ diễn viên từng có thời gian mặn nồng với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên sau khi chia tay, Trần Kiều Ân thẳng thắn thừa nhận cô đã độc thân trong một thời gian dài và chưa có ý định kết hôn: "Vì sao mọi người lại không tin rằng việc phụ nữ độc thân sẽ sống rất vui vẻ? Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân?".

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-4
Trần Kiều Ân là một trong những gái ế nổi tiếng.

"Đông Phương Bất Bại" cũng nhận định xã hội có quá nhiều thành khiến với phụ nữ: "Mẹ tôi nói tôi cần phải sinh con để chăm sóc mình khi về già, nhưng tôi nói với mẹ rằng tôi có tiền, sau này tôi sẽ là một lão thái bà giàu có".

Xa Thi Mạn 

Xa Thi Mạn cũng là một trong những gái ế có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp 44 tuổi từng trải qua một vài mối tình với Trịnh Gia Dĩnh, Trần Hạo Dân... Cho đến nay các tài tử này đều yên bề gia thất, chỉ có cô vẫn lẻ bóng đi về.

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-5

Sau khi trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, Xa Thi Mạn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại: "Tôi muốn tự do và làm những gì mình yêu thích. Tôi hy vọng có thể làm chủ của cuộc đời mình, làm những điều mình thích để mỗi ngày đều sống thật vui vẻ".

"Nhàn Phi" tiết lộ cô cũng muốn kết hôn, nhưng không phải muốn là sẽ được: "Tôi nghĩ mọi thứ tùy thuộc vào số phận. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng nếu gặp được người phù hợp và thực sự yêu thương, có thể tôi sẽ nghĩ tới chuyện từ bỏ sự nghiệp".

Son Ye Jin

Son Ye Jin có mọi thứ từ sắc đẹp, tài năng cho tới sự nghiệp nổi tiếng và giàu có. Dù đã trải qua nhiều năm trong nghề, người đẹp 37 tuổi cũng không hề vướng bất cứ tin đồn hẹn hò nào. 

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-6

Nhắc đến chuyện này, "tình đầu quốc dân" từng thổ lộ: "Tôi là một người tệ khoản yêu đương. Để hẹn hò phải chuẩn bị tâm lý rất nhiều thứ, càng lớn tuổi thì mọi thứ càng khó khăn. Tôi cũng không muốn bản thân phải gượng ép làm điều gì cả".

Một trong những lý do khiến Son Ye Jin lười yêu cũng bởi công việc quá bận rộn: "Khi 30 tuổi, tôi đã quyết tâm kiếm người yêu, nhưng hiện tại tôi không tìm được ai cả vì quá lo cho sự nghiệp".

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-7
Son Ye Jin mới đây vướng tin đồn tình cảm với Hyun Bin nhưng cô đã phủ nhận.

Son Ye Jin cũng thừa nhận cô vẫn còn yêu thích sự tự do: "Một mặt tôi vẫn mơ đến sự tự do, một mặt tôi cũng mong mình có một cuộc sống ổn định hơn. Sự ổn định này có liên quan đến việc kết hôn hay không thì tôi cũng không rõ. Xã hội luôn cho rằng đến tuổi phải kết hôn, nhưng tôi đã bước qau cái tuổi ấy rồi. Hiện tại tôi thấy sống một mình khá tốt và thoải mái".

Jang Nara

Jang Nara sinh năm 1981 và năm nay đã 38 tuổi  Dù vướng phải khá nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Jang Nara vẫn tôn thờ chủ nghĩa độc thân. 

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-8

Khi nhắc đến chuyện lấy chồng, mỹ nhân không tuổi của xứ Hàn chia sẻ: "Thực ra để yêu người trong giới giải trí rất khó, chúng tôi quá hiểu công việc của nhau. Chuyện kết hôn còn tùy thuộc vào số phận. Tôi vẫn muốn yêu đương, không vội kết hôn. Tôi từng hẹn hò một người vài năm, nhưng không hề có ý định tiến xa hơn. Thậm chí tôi luôn nghĩ rằng những mối quan hệ ấy sẽ chẳng đi tới đâu cả. Tôi cũng không muốn đi gặp mặt một người nào đó chỉ vì mục đích phải kết hôn".

Dàn gái ế đình đám showbiz Châu Á lạc quan phản pháo vì sao cứ phải lấy chồng?-9
Jang Nara U40 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ.

Trước đó Jang Nara cũng bày tỏ: "Nếu tôi gặp được đúng người, tôi chắc chắn sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy, tôi có thể làm gì đây?”.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nu-dinh-dam-chau-a-phan-phao-chuyen-giuc-lay-chong-n-185953.html

Jang Na Ra Son Ye Jin lâm chí linh Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất