Sao nữ Hong Kong đòi nhảy xuống ôtô vì cãi nhau với bạn trai

Diễn viên Đới Mộng Mộng và bạn trai - rocker Chu Thần Bác - tranh cãi nảy lửa khi đang lái xe trên đường.

Theo Nam Phương đô thị báo, nữ ca sĩ 31 tuổi và bạn trai tranh cãi trong xế riêng khoảng 30 phút. Chu Hàn Bác chủ động lái xe đưa Đới Mộng Mộng về khu chung cư để hòa giải. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa họ không vì thế mà giảm bớt.

Đới Mộng Mộng 3 lần dọa nhảy khỏi xe, liên tục mở cửa xe.
Đới Mộng Mộng 3 lần mở cửa xe dù đang di chuyển và dọa nhảy xuống đường.


Phóng viên cho biết, Đới Mộng Mộng liên tục chỉ tay vào mặt bạn trai. Ba lần cô mở cửa xe, đòi nhảy xuống dù đang di chuyển trên đường. "Ba lần như thế, Chu Hàn Bác phải dừng xe để ngăn cản hành động dại dội của Đới Mộng Mộng. Họ tranh cãi suốt đoạn đường, anh ta thậm chí còn văng tục vì nổi giận" - phóng viên kể lại.

Đới Mộng Mộng sinh năm 1984, là ca sĩ - diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn sau khi công khai tình cảm với Chu Hàn Bác - một người đàn ông có vợ con.

Họ tranh cãi suốt buổi.. Theo nguồn tin Đới Mộng Mộng không hài lòng khi bạn trai mãi không hoàn tất thủ tục ly hôn.
Họ tranh cãi suốt buổi. Theo nguồn tin Đới Mộng Mộng tức giận khi bạn trai
không hoàn tất thủ tục ly hôn.


Trang Oriental Daily cho biết rocker này chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ. Mối quan hệ của họ gặp phải chỉ trích lớn từ dư luận. Đây cũng là lý do khiến Mộng Mộng luôn căng thẳng, dễ nổi giận.

"Cô ấy mất tất cả để theo anh ta nhưng giờ cô ấy chẳng có gì cả. Sự nghiệp, gia đình và cả tình yêu, mọi thứ đều quay lưng với Mộng Mộng. Vì thế, cô ấy cần câu trả lời chính xác từ Hàn Bác" - nguồn tin cho biết.

Đới Mộng Mộng và Chu Hàn Bác công khai tình cảm từ đầu năm.
Đới Mộng Mộng và Chu Hàn Bác công khai tình cảm từ đầu năm.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao