Phan Như Thảo tiết lộ lý do lấy chồng đại gia

(2Sao) - Như Thảo đã chia sẻ lý do mà mình quyết định thành hôn với doanh nhân Đức An.

Bất ngờ làm lễ đính hôn với chồng đại gia vướng nhiều khúc mắc tai tiếng với vợ cũ, Phan Như Thảo luôn khiến người ngoài cuộc khó hiểu đặt dấu hỏi cho quyết định của cô. Ngay khi lễ đính hôn được hé lộ, nhiều lời đồn đoán cho rằng hôn nhân của Phan Như Thảo với Nguyễn Đức An là vì ham giàu lấy chồng già.


Trước những lời dị nghị thiếu căn cứ, mặc cho em gái Phan Như Thảo lên tiếng thanh minh còn người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng và khéo léo chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc cùng lời nói ngọt ngào của hai vợ chồng dành cho nhau thay cho câu trả lời của mình.

Không để dư luận bán tín bán nghi, mới đây chồng đại gia Đức An cũng gửi thắc mắc này tới vợ nhưng với lời lẽ đầy tình yêu thương quý trong đề cao người bạn đời của mình: "Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ. Sao em lại yêu anh?".


Đáp lại lời chồng, Phan Như Thảo đã bật mí những suy nghĩ kèm với đó là lời hứa của mình khi đồng ý lấy doanh nhân Đức An: "Biết tại sao em yêu anh không Nguyễn Đức An, tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhìn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn.


Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết. Nhưng em hứa em sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này ... I love you Honey !".


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao