Sao nữ là cháu Gia Cát Lượng bỏ đại gia sau 3 năm cưới

Theo tin tức, Gia Cát Tử Kỳ và ông xã giàu có không còn quan hệ về mặt luật pháp.

On cho hay, nữ diễn viên TVB và ông xã - Tiết Gia Luân đã đường ai nấy đi vài tháng nay. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đến cùng tôi vẫn không hiểu hôn nhân ý nghĩa như thế nào. Bản thân thật sự quá ngu ngốc".

Gia Cát Tử Kỳ và chồng hôn nhân rạn nứt.

Gia Cát Tử Kỳ đã ly hôn chồng đại gia.

Nói về việc chia tay dù trước đó được cho là hình mẫu gia đình hạnh phúc, Gia Cát Tử Kỳ tâm sự: "Cảm ơn mọi người, dù sao tôi và anh ấy cũng vẫn quan tâm đến nhau theo một cách khác. Tôi không thích sự giải thích dài dòng vì chuyện gì đã qua không nên khơi gợi quá nhiều".

Gia Cát Tử Kỳ sinh năm 1983, được chú ý ngay từ khi gia nhập showbiz nhờ gia thế là cháu nhiều đời của Gia Cát Lượng. Cô có nhiều năm định cư tại Canada trước khi trở về quê nhà phát triển sự nghiệp.


Gia Cát Tử Kỳ là cháu của Gia Cát Lượng.

Gia Cát Tử Kỳ tự hào là cháu của Gia Cát Lượng.

Năm 2012, cô tuyên bố chuyện hẹn hò và tổ chức đám cưới với Tiết Gia Luân - con trai Chủ tịch tập đoàn có tiếng ở Hong Kong. Họ đón con đầu lòng sau đó một năm.

Theo nguồn tin, hôn nhân Gia Cát Tử Kỳ trục trặc từ đầu năm."Cả hai bận rộn với cuộc sống riêng và đó là lý do khiến tình cảm gia đình rạn nứt" - nguồn tin cho hay.

Theo ZingNews


Tin tức mới nhất