Sao nữ phim 18+ bị fan nam gọi hàng trăm cuộc 'quấy rối'

Lầm tưởng đây là số điện thoại thật của Sunny Leone, nhiều fan nam liên tục gọi tới.

Theo HK01, bộ phim Arjun Patiala có sự tham gia của cựu nữ diễn viên phim 18+ tên Sunny Leone gặp phải sự cố hài hước khi ra mắt chưa được bao lâu.

Trong phim, nhân vật Baby Narula do Sunny Leone đảm nhận đưa danh thiếp có số điện thoại của mình cho người khác. Ngay sau đó, nhiều fan của cô đã gọi vào số điện thoại để mong được nói chuyện với người đẹp.

Theo tờ Ấn Độ ngày nay, số điện thoại của nhân vật Baby sử dụng trên phim thực chất là của một công dân người Ấn Độ tên Puneet Agarwal.

Sao nữ phim 18+ bị fan nam gọi hàng trăm cuộc quấy rối-1
Lầm tưởng đây là số điện thoại thật của Sunny Leone, nhiều fan nam liên tục gọi tới.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Puneet Agarwal  cho biết, sau khi phim ra rạp vào ngày 26/7, anh nhận được nhiều cuộc gọi đến từ người lạ. Ban đầu, Agarwal cho rằng, đây chỉ là trò chơi khăm của một ai đó. Tuy nhiên, số cuộc gọi tần suất tăng lên ngày một nhiều.

Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng, anh mới biết chuyện ê-kíp phim Arjun Patiala dùng số điện thoại của mình cho nhân vật của cựu nữ diễn viên 18+. Puneet Agarwal chia sẻ, anh nhận được 100 đến 150 cuộc gọi mỗi ngày từ fan của Sunny Leone vì lầm tưởng đây là số điện thoại thật của cô ngoài đời.

Puneet Agarwal đã gửi đơn khiếu nại lên sở Cảnh sát vào ngày 30/7, tuy nhiên phía Cảnh sát chưa có hành động thiết thực nào. Puneet khẳng định, nếu tình huống này tiếp tục tái diễn, anh sẽ kiện ra tòa.

Sau khi biết tin, nữ diễn viên Sunny Leone đã gửi lời xin lỗi tới Puneet Agarwal: "Xin lỗi bạn. Tôi không biết đây là số điện thoại của bạn. Chắc hẳn bạn đã nhận được nhiều cuộc gọi khá thú vị từ fan của tôi rồi".

Sao nữ phim 18+ bị fan nam gọi hàng trăm cuộc quấy rối-2
Sunny Leone là diễn viên Ấn Độ nổi tiếng.

Sunny Leone (Karenjit Kaur Vohra), là diễn viên người Mỹ - Cannada gốc Ấn Độ. Người đẹp sinh năm 1981 gia nhập làng giải trí từ năm 2003. Sunny chính thức từ giã ngành công nghiệp phim 18+ vào năm 2013.

Sau khi giải nghệ, cô chuyển hướng sang đóng phim chính thống và nhận được nhiều chú ý của khán giả.


Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất