Sao nữ 'Tên tôi là Kim Sam Soon' hẹn hò ông hoàng ballad

Trang Kookmin Ilbo đưa tin, nam ca sĩ Park Hyo Shin và diễn viên Jung Ryeo Won hẹn hò bí mật hơn năm nay.

“Jung Ryeo Won và Park Hyo Shin lên kế hoạch cho hôn lễ. Họ cũng chuẩn bị cho việc gia đình hai bên gặp gỡ cùng thỏa thuận về địa điểm cưới cũng như cách thức tổ chức hôn lễ”.

Jung Ryeo Won và Park Hyo Shin đã tính chuyện kết hôn?
Jung Ryeo Won và Park Hyo Shin đã tính chuyện kết hôn?

Theo đó, cặp sao cùng sinh năm 1981 nhận được sự chúc phúc của những người hâm mộ thân thiết. Tháng 12/2014, Jung Ryeo Won dù bận rộn vẫn có mặt trong đêm nhạc cá nhân của Hyo Shin, âm thầm ủng hộ anh.

Khi tin tức này đăng tải, phía công ty quản lý hai nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận. Họ tuyên bố, Park Hyo Shin và Jung Ryeo Won không hề quen biết, càng không có chuyện yêu đương và tính tới hôn lễ. Phía nam ca sĩ nổi tiếng tỏ ra quyết liệt: “Họ chưa từng gặp mặt nhau”.

Tuy nhiên, vào tối 2/11, trên mạng lan truyền những hình ảnh chụp cùng nhau của hai nghệ sĩ. Trong một tấm ảnh bên bạn bè, Jung Ryeo Won còn khoác tay thân mật Park Hyo Shin.

Hai người phủ nhận chuyện quen biết. Ngay sau đó, cư dân mạng tung ra bằng chứng cho thấy cả hai nói dối. Trong tấm ảnh, Jung Ryeo Won khoác tay Park Hyo Shin thân mật.

Hai người phủ nhận chuyện quen biết. Ngay sau đó, cư dân mạng tung ra bằng chứng cho thấy cả hai nói dối. Trong tấm ảnh, Jung Ryeo Won (áo khoác đen) khoác tay Park Hyo Shin thân mật.

Nate bình luận: “Chuyện hẹn hò giữa họ có rất nhiều người biết. Có thể cả hai chưa muốn công khai ở thời điểm này nhưng phủ nhận chuyện quen biết là sự dối trá”.

Jung Ryeo Won sinh năm 1981, là diễn viên có tên tuổi của màn ảnh Hàn. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách như Tên tôi là Kim Sam Soon, Ông hoàng truyền hình, Công chúa Ja Myunggo. Trong khi đó, Park Hyo Shin được ví von là ông hoàng ballad với nhiều thành tích tại làng nhạc xứ Củ sâm.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao