3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu

Nam Em, Nhã Phương, Phạm Hương là ba mỹ nhân Việt đang chiếm sóng làng giải trí thời gian qua chỉ vì vòng 2 thất thường, lúc phồng khi xẹp.

Phạm Hương

Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương ngay sau đó đã nỗ lực vươn lên trở thành ngôi sao lớn của làng giải trí Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp gốc Hải Phòng vấp phải vô số scandal về đời tư.

Vướng tai tiếng yêu đương, nàng hậu họ Phạm khóa trang cá nhân Facebook, lui về ở ẩn. Đồng thời, Phạm Hương cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đúng lúc này, tin đồn Phạm Hương mang bầu, bí mật sang Mỹ dưỡng thai và sinh con lan truyền râm ran.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-1

Trước những ồn ào, phía Phạm Hương lên tiếng thanh minh. Bác bỏ tin đồn mang thai, đại diện truyền thông của Hoa hậu họ Phạm bức xúc: "Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động.

Vẫn đi event chưa được một tháng, chụp hình có quay clip hậu trường chưa được một tháng, vừa livestream trên page cho khách hàng chưa được nửa tháng, up ảnh đi chơi, shopping mỗi ngày luôn đó. Có khi cuối tháng 11 phải về làm cái event quan trọng nữa. Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta... Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí".

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-23 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-3

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, nàng hậu họ Phạm bất ngờ thông báo trong khoảng thời gian ở bên Mỹ điều trị tuyến giáp, cô đã nhận lời mời đầu quân về công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-4

Dù đã bác thông tin bầu bí nhưng mới đây, Phạm Hương lại để lộ vòng 2 to bất thường khi diện một thiết kế dáng xòe nhưng có eo ôm sát. Bức ảnh được nàng hậu chia sẻ nhận 2 luồng ý kiến. Kẻ thì cho rằng Phạm Hương đang trong thời kì bầu bí, người lại nhận định đây chỉ là do góc chụp hoặc chân dài có phần tăng cân do ăn uống mất kiểm soát mà thôi.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-5

Nam Em

Góp mặt vào danh sách mỹ nhân Việt bị soi vì vòng 2 bỗng dưng phình ra bất thường tiếp theo là Nam Em

Tái xuất sau thời gian ở ẩn, tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9, người đẹp miền Tây gây xôn xao với thân hình màu mỡ, phì nhiêu. Trước nhiều lời bàn tán, Nam Em hứa sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-6

Ít ngày sau, Nam Em tái xuất trong một sự kiện khác với vóc dáng đã được cải thiện. Tuy gương mặt thon gọn hơn nhiều nhưng vòng 2 lùm lùm lấp ló sau chiếc áo suông rộng của người đẹp đã khiến cô dính nghi án bầu bí. Nhiều người còn ví Hoa khôi trông như bà bầu 5 tháng.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-73 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-8

Phủ nhận tin đồn bầu bí, đại diện Hoa khôi khẳng định ngoại hình của Nam Em hoàn toàn do tăng cân chứ không phải mang thai như thông tin đang lan truyền.

Ngay sau đó, Nam Em cũng mở lời: "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích".

Nhã Phương

Thời gian vừa qua, Nhã Phương trở thành từ khóa hot nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những thông tin về đám cưới thế kỷ với nam danh hài Trường Giang, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng liên tục phủ sóng trên truyền thông vì nghi vấn bầu bí. Thậm chí, mỹ nhân họ Trần còn bị mang tiếng "cưới chạy bầu" khi liên tục để lộ vòng 2 lớn.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-93 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-103 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-11

Trước mỗi ồn ào, Nhã Phương luôn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang liên tiếp để lộ vòng bụng lớn qua những góc chụp nghiêng. Phô vòng 2 nhô cao trong ngày làm cô dâu, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng để lộ bụng lớn lên từng ngày khi tái xuất tại sự kiện.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-123 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-13

Chưa hết, cơ thể vốn mảnh mai, thon gọn của Nhã Phương gần đây cũng có dấu hiệu nặng nề và tăng cân hơn so với trước. Đặc biệt, vòng 1 vốn kẹp lép của bà xã Trường Giang giờ đây cũng... đẫy đà hơn.

Dù liên tục phủ nhận "cưới chạy bầu" nhưng chỉ 2 tuần sau đám cưới, Nhã Phương đã để lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang khi đi dự tiệc của người thân.

Mặc những ồn ào vây quanh, Nhã Phương vẫn tất bật với công việc và tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi bên ông xã Trường Giang.

3 mỹ nhân Việt náo loạn làng giải trí chỉ vì vòng 2 phồng như mang bầu xong lại xẹp lép chẳng thấy đâu-14
Nhã Phương lộ bụng bầu lớn

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nu-viet-dinh-tin-don-mang-thai-gay-loan-lang-giai-tri-n-166542.html

Nhã Phương Nam Em Phạm Hương

Tin tức mới nhất