Hành động khác thường của Nhã Phương sau khi về chung một nhà với Trường Giang

Sau đám cưới, Nhã Phương thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp chung với ông xã lên trang cá nhân thay vì giấu diếm như trước.

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương đã tổ chức tiệc cưới đình đám, chính thức về chung một nhà sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Kể từ sau đám cưới, hình ảnh "vợ chồng son" của cặp danh hài - diễn viên được người hâm mộ trông ngóng. 

Hành động khác thường của Nhã Phương sau khi về chung một nhà với Trường Giang-1
Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi đi du lịch Hàn Quốc.

Sau bức ảnh diện đồ đôi có phần sặc sỡ, sến súa trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc, mới đây Nhã Phương tiếp tục "khoe" chồng trên mạng xã hội. Cả hai có những cử chỉ âu yếm mà không cần lo ngại "lời ra tiếng vào" như trước kia. 

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ: "Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn. Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu".

Đính kèm đó là hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương với gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc. Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Hành động khác thường của Nhã Phương sau khi về chung một nhà với Trường Giang-2
Sau kết hôn, Nhã Phương có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh với ông xã.

Nguyên nhân xuất phát từ việc đây là lần hiếm hoi Nhã Phương đăng ảnh cùng Trường Giang lên trang cá nhân. Trong khoảng thời gian hẹn hò, người đẹp họ Trần và ông xã ít khi chia sẻ ảnh bên nhau vì cả hai không muốn khán giả chú ý quá nhiều. Thay vào đó, cặp đôi muốn người hâm mộ nhớ đến mình qua các vai diễn và sự nghiệp điện ảnh, giải trí. 

Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ vì hiện tại cả hai đã là vợ chồng nên Nhã Phương thoải mái hơn trong việc khoe hình ảnh cùng ông xã. Bên cạnh lời chúc hạnh phúc, người hâm mộ cũng không quên nhắn nhủ cặp đôi thường xuyên "check-in" để fans theo dõi.

Hành động khác thường của Nhã Phương sau khi về chung một nhà với Trường Giang-3
Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được tổ chức hôm 25/9.

"Bây giờ anh chị có thể thoải mái đăng ảnh chụp cùng nhau, đi chơi cùng nhau mà không sợ bất kỳ ai nói gì nữa hết”; “Giờ thành vợ chồng rồi, đăng hình nhiều lên cho fan hóng nữa nhé, vợ anh Giang"; "Bây giờ tha hồ chia sẻ ảnh vợ chồng nhé, yêu nhau giữ kín nhưng hiện tại là vợ chồng rồi thì không cần ngại ngùng gì đâu vợ Mười Khó".... là vô vàn bình luận dành cho vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Cũng theo một nguồn tin cho biết, sau chuyến trăng mật ở xứ sở kim chi nam danh hài xứ Quảng và bà xã đã trở về Việt Nam để tiếp tục với lịch trình hoạt động dày đặc, dự án phim mới. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-va-hanh-dong-la-sau-dam-cuoi-voi-truong-giang-n-166166.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất