Sao nữ 'Vợ tôi là gangster' từ mặt nhà chồng

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình MBC mới đây, Shin Eun Kyung cho biết đã cắt đứt liên lạc với nhà chồng sau ly hôn.

Gần đây, thông tin nữ diễn viên 42 tuổi bỏ rơi con trai bị bệnh não úng thủy trở thành đề tài tranh luận trên mạng. Mẹ chồng cũ của Shin Eun Kyung thẳng thắn cho biết trên sóng đài SBS việc nhận trách nhiệm nuôi cháu sau khi con trai ly hôn, còn nữ diễn viên nổi tiếng là người mẹ vứt bỏ con. Trong 8 năm, cô chỉ gặp con 2 lần.

Sau khi báo chí đưa tin, Shin Eun Kyung nhận trả lời phỏng vấn với kênh MBC. Cô cho biết thời gian qua im lặng vì chứng bệnh khủng hoảng tâm lý, dễ hoảng sợ. Tuy nhiên, cô không muốn mọi chuyện đi quá xa nếu không có lời giải thích.

Shin Eun Kyung phủ nhận việc bỏ rơi con trai bị bệnh.
Shin Eun Kyung phủ nhận việc bỏ rơi con trai bị bệnh.


“Sau ly hôn, mối quan hệ của tôi và bên nhà chồng cũ là con số không. Tôi không có bất kỳ liên hệ nào với họ” - nữ diễn viên chia sẻ.

 Nữ diễn viên cho biết, thông tin cô chỉ gặp con trai 2 lần trong gần 10 năm là sai sự thật. “Tôi không đến đón cháu trực tiếp nhưng mẹ ruột tôi đến. Khi cháu về nhà ngoại, tôi thường xuyên ở bên chăm sóc. Nhà chồng không biết chuyện này nên hiểu nhầm” - cô nói thêm.

Shin Eun Kyung khẳng định không có một người mẹ nào có thể bỏ rơi con mình. “Con tôi bị bệnh từ nhỏ, cháu không có trí tuệ của một em bé bình thường. Nhưng tôi chưa bao giờ bỏ con” - cô nói.

Shin Eun Kyung bị chỉ trích là giả tạo khi khóc lóc thương con trong buổi phỏng vấn vài năm trước.
Shin Eun Kyung bị chỉ trích giả tạo khi khóc lóc thương con
trong buổi phỏng vấn vài năm trước.


Trước những thông tin mới từ phía nữ diễn viên Vợ tôi là gangster, phóng viên MBC chủ động liên hệ với mẹ chồng cô.

Bà tỏ ra mệt mỏi: “Tôi không muốn đôi co. Khi ly hôn, cô ấy được tòa giao quyền chăm sóc cháu trai nhưng lại từ chối. Đến ngày con trai tôi phá sản, cô ta lên báo nói rằng trả nợ hộ chồng 500 triệu won. Nhưng sự thật là con trai được bạn bè giúp đỡ. Nói thế để mọi người biết đâu là sự thật”.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao