Ngôi sao "She was pretty" công khai hẹn hò với tay golf nổi tiếng

(2Sao) - Hwang Jung Eum đã lên tiếng xác nhận trước thông tin cô đang hẹn hò với tay golf Lee Young Don.

Mới đây công ty quản lý của Hwang Jung Eum là C-Jes Entertainment đã chính thức thông báo: "Sự thật là Hwang Jung Eum đang bắt đầu mối quan hệ với một người đàn ông tốt thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Cả hai mới bắt đầu mối quan hệ này thế nên chuyện hôn nhân vẫn chưa thể nói trước được. Mong mọi người hãy chúc phúc cho họ".

Chân dung golf thủ Lee Young Don.

Bạn trai của Hwang Jung Eum là Lee Young Don, một tay golf chuyên nghiệp đã giải nghệ. Anh hiện nay đang là đại diện cho một công ty quản lý golf. Ngày 2/12, cả hai đã bị bắt gặp Yunhee-dong và có một bữa tối đặc biệt để mừng sinh nhật Lee Young Don. Cặp đôi dường như không muốn giấu diếm chuyện tình cảm và thường xuyên công khai nắm tay nhau, ngay cả khi có nhiều người xung quanh.







Những hình ảnh thân mật của cả hai.

Sau thành công của bộ phim "She was pretty", danh tiếng của Hwang Jung Eum ngày một tăng nên mọi tin tức của cô đều nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đây cô từng có một mối tình lâu năm với Kim Yong Joon của nhóm SG Wannabe nhưng cả hai đã chia tay vào tháng 5 năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất