Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40

Nữ diễn viên Lee Si Young có niềm đam mê lớn với tập luyện. Cô sở hữu vóc dáng săn chắc, cơ bắp nhưng không thô kệch.

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40-1
Hôm 27/8, nữ diễn viên Lee Si Young đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp tại phòng tập gym. Người đẹp phim "Vườn sao băng" gây ấn tượng với cơ bụng nổi 6 múi săn chắc, không chút mỡ thừa.

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40-2
Ở tuổi 37 và vừa sinh con đầu lòng vào đầu năm ngoái, Lee Si Young khiến khán giả ngưỡng mộ khi vẫn cơ thể rắn chắc, diện mạo tươi trẻ không kém thời đóng vai cô nàng “Khỉ” trong "Vườn sao băng" cách đây 10 năm.

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40-3
Lee Si Young có niềm đam mê lớn với phòng gym. Không chỉ để duy trì vóc dáng cân đối mà tập luyện là sở thích của nữ diễn viên. Cô không ngại tập những bộ môn đòi hỏi thể lực như nâng tạ, kéo cáp.

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40-4
Người đẹp U40 thường xuyên đăng ảnh chụp ở phòng gym. So với thời đóng "Vườn sao băng", vóc dáng Lee Si Young hiện tại trông có nhiều cơ bắp và săn chắc hơn. Lee Si Young cũng là vận động viên boxing không chuyên, tham gia vài giải đấu ở trong nước.

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40-5
Ngoài vóc dáng, gương mặt Lee Si Young cũng có vài sự thay đổi. Nhiều người nhận ra trông cô khác hơn trước, đặc biệt ở đôi mắt. Cũng giống như nhiều đồng nghiệp, Lee Si Young phải nhờ cậy đến dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40-6
Đầu năm nay, Lee Si Young có bộ phim điện ảnh "No Mercy" mang phong cách hành động. Trong phim, Lee Si Young tự mình thực hiện những cảnh hành động nguy hiểm mà không cần đến đóng thế hay kỹ xảo. Nữ diễn viên U40 có các cảnh đua xe, đánh cận chiến, sử dụng búa khi đang đi giày cao gót. Qua "No Mercy", Lee Si Young được coi là đả nữ mới của màn ảnh Hàn.

Theo Zing


Lee Si Young vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao