Sao 'Ở nhà một mình' bị bắt vì bóp cổ bạn gái

Diễn viên Devin Ratray - người đóng vai anh trai cậu bé Kevin trong phim Giáng sinh "Ở nhà một mình" - bị bắt giữ hôm 22/12 vì liên quan đến vụ hành hung bạn gái.

Sao Ở nhà một mình bị bắt vì bóp cổ bạn gái-1
Diễn viên Devin Ratray.

Devin Ratray bị bắt ở Oklahoma khi đến bang này họp fan vào tháng 12. Nam diễn viên 44 tuổi bị buộc tội tấn công bạn gái bằng cách bóp cổ, bịt miệng và đấm vào mặt cô. Anh hiện nộp tiền bảo lãnh 25.000 USD để được tại ngoại.

Theo Deadline, Devin và bạn gái xảy ra cãi vã tại một quán bar sau khi bạn gái anh tặng hai fan nữ những bức ảnh có chữ ký của Devin mà không lấy tiền. Khi về đến khách sạn, cuộc tranh cãi trở nên gay gắt hơn. Bạn gái của Devin kể đã bị nam diễn viên bóp cổ và đấm vào mặt trước khi cô chạy thoát khỏi phòng.

Đại diện của Devin Ratray phủ nhận việc nam diễn viên hành hung bạn gái và giải thích rằng họ chỉ cãi vã.

Sao Ở nhà một mình bị bắt vì bóp cổ bạn gái-2
Devin trong phim Home Alone.

Devin Ratray sinh năm 1977, nổi tiếng từ khi còn bé với vai Buzz McCallister - người anh trai hay bắt nạt của nhân vật chính Kevin McCallister (Macaulay Culkin thủ vai) - trong hai phần phim Home Alone (Ở Nhà Một Mình).

Sau đó Devin góp mặt trong hàng chục bộ phim điện ảnh khác, bao gồm Nebraska, Home Sweet Home AloneHustlers do Jennifer Lopez đóng chính. Anh cũng tham gia nhiều phim truyền hình như The Tick, Law & Order, Blue Bloods, The Good Wife, Hawaii Five-O...

Gần đây Devin Ratray tiết lộ trên tạp chí People rằng anh và các diễn viên chính của Home Alone đang thực hiện một chương trình hội ngộ. "Bộ phim này đã trở thành di sản và tác động đến đông đảo gia đình trong nhiều thế hệ", Devin nói về bộ phim Giáng sinh ăn khách đầu thập niên 1990. "Các bậc phụ huynh cho con cái xem, rồi đến cháu của họ cũng xem. Bộ phim có ý nghĩa rất lớn với tôi".

Sao Ở nhà một mình bị bắt vì bóp cổ bạn gái-3
Devin cùng dàn diễn viên chính của phim Home Alone.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/sao-o-nha-mot-minh-bi-bat-vi-bop-co-ban-gai-4407293.html?fbclid=IwAR3RwqgQFUuRaRJJ_OILVRCyVVMRg0_feeyMYCOYvAo_ZKQi8hMMoHxRnVA

Ở nhà một mình Sao hollywood hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao