Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường

Naomi Campbell, Howie Mandel và các ngôi sao quốc tế mặc đồ bảo hộ phòng độc giữa dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp.

Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-1
Trước tình hình dịch Covid-19 chuyển biến xấu ở phương Tây, nhiều ngôi sao quốc tế đã nhanh chóng áp dụng biện pháp phòng chống, giữ vệ sinh cơ thể. Mới đây, siêu mẫu Naomi Campbell chia sẻ ảnh mặc trang phục bảo hộ phòng độc. Cô còn đeo kính nhựa và khẩu trang y tế khi ra sân bay. "An toàn là trên hết", chân dài Anh chú thích.
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-2
Howie Mandel, giám khảo America's Got Talent cũng mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu tới chân khi có mặt tại trường quay hôm 10/3. Hành động của nghệ sĩ 65 tuổi bị cho là làm lố, song ông giải thích bản thân mắc bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế và sợ vi trùng. Vì vậy, Mandel luôn mặc trang phục kín nhất có thể giữa mùa dịch.
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-3
Trong chuyến công tác đến châu Âu, Sebastian Stan cũng mặc kín đáo, đeo kính bảo hộ và khẩu trang đầy đủ. "Cảm ơn chuyến bay vì đã đưa tôi đến châu Âu an toàn", ngôi sao Captain America viết trên Instagram.
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-4
Hoa hậu Priyanka Chopra đi du lịch mùa này và "bạn" đồng hành cùng cô là khẩu trang, mắt kính, nước rửa tay khô. Bà xã Nick Jonas cũng bày tỏ lo ngại vì mỗi ngày có rất nhiều người dương tính với virus corona.
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-5
Kim Kardashian trang bị rất nhiều khẩu trang, găng tay cao su và vitamin C mỗi khi ra đường. Thời gian gần đây, ngôi sao truyền hình thực tế di chuyển bằng máy bay khá nhiều.
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-6
Kendall Jenner đi từ Paris, Milan và London rồi trở về Mỹ sau khi tham gia các Tuần lễ thời trang. Chân dài sinh năm 1995 cũng tỏ ra lo lắng, cô phòng dịch bằng cách luôn trùm kín mặt mũi.
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-7
Kourtney Kardashian sử dụng khẩu trang đen. Riêng diễn viên Iron Man chia sẻ: "Năm 2011, tôi từng tham gia phim Contagion với nội dung kể về một loại virus lan nhanh toàn cầu. Tôi khuyên mọi người hãy luôn rửa tay sạch dù ở nhà hay ra đường".
Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường-8
Emile Hirsch coi trọng vấn đề che chắn cơ thể là trên hết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-quoc-te-mac-do-bao-ho-che-kin-mit-khi-ra-duong-post1058170.html?fbclid=IwAR0KcAnmMVGHgDcUdRYhlZfRto32Z1LYAp82l_bICyJapns8PGzS-x9nqz0

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao