Sao Thủy nghịch hành trong 3 tuần tới, Thiên Bình 'nhức nhối' chuyện tài chính

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần này lên 12 cung Hoàng đạo sẽ được tiết lộ...

Nếu có ai cảm thấy những ngày gần đây dường như có sự gia tăng về nhầm lẫn thông tin, hiểu lầm trong giao tiếp, kế hoạch hay dự định bị chậm trễ, đồ dùng điện tử hỏng hóc, những người quen cũ đột nhiên xuất hiện trở lại,... Thì đó là bởi tất cả mọi người đang chuẩn bị bước vào đợt sao Thủy nghịch hành lần 3 và cũng là lần cuối trong năm 2020.

Lần này, sao Thủy - hành tinh chủ về thông tin, giao tiếp, liên lạc - chính thức nghịch hành từ 14/10 đến 4/11. Dưới đây là ảnh hưởng lên 12 cung Hoàng đạo:

Bạch Dương

Sao Thủy nghịch hành trong 3 tuần tới, Thiên Bình nhức nhối chuyện tài chính-1

Những bí mật của Bạch Dương có thể bị 'bại lộ'. Cung Hoàng đạo này cũng cần chú ý để không vô tình truyền đi chuyện thầm kín của người khác. Hãy tự đứng vững trên đôi chân của mình. Bởi các khoản 'viện trợ' bạn nhận từ người khác có thể gặp trục trặc hoặc chậm trễ.

Kim Ngưu

Trục trặc hoặc những hiểu lầm, chậm trễ xảy đến trong lĩnh vực hôn nhân, đối tác của Kim Ngưu. Hoặc cung Hoàng đạo này và các "kẻ thù", "phe đối lập" sẽ nảy ra một cuộc chiến 'long trời lở đất'. Các hợp đồng cần được bạn đọc kỹ khoản 'trăm lần' trước khi ký kết.

Song Tử

Sự cố xuất hiện trên diện rộng đối với cung Hoàng đạo Song Tử. Tuy nhiên bạn cần đặc biệt lưu ý, cẩn thận trong quá trình làm việc. Song Tử có thể mặc lỗi lớn trong công việc nếu chủ quan, qua loa. Sức khỏe cũng cần được bạn chú ý hơn.

Cự Giải

Cự Giải có xu hướng thấy chán mọi thứ. Bạn dường như chẳng còn chút tâm trạng nào để nói chuyện yêu đương. Bạn cạn kiệt ý tưởng, hoặc phải rất vất vả mới có thể nghĩ ra cái gì đó hay ho thú vị.

Sư Tử

Sao Thủy nghịch hành đợt này đòi hỏi Sư Tử phải quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Hãy chú ý cách nói năng của bạn với người thân. Những chuyện trong quá khứ cũng sẽ xuất hiện trở lại. Đây là cơ hội để Sư Tử cùng người nhà giải quyết khúc mắc.

Xử Nữ

Đố kỵ, thị phi, ganh đua, tranh chấp,... có xu hướng bủa vây cung Hoàng đạo này. Những đối tượng khiến Xử Nữ 'đau đầu' có thể là anh chị em ruột, hàng xóm, bạn thân. Sự cố cũng có xu hướng xuất hiện khi bạn đang di chuyển hay điều khiển phương tiện giao thông.

Thiên Bình

Thiên Bình khó có thể vui vẻ trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành lần này. Chuyện tiền bạc của bạn khá 'nhức nhối''. Chú ý trong mỗi giao dịch tài chính, đọc kỹ các con số trên hợp đồng,... là điều Thiên Bình cần lưu tâm để không xảy ra nhầm lẫn, sai sót nghiêm trọng.

Bọ Cạp

Sao Thủy nghịch hành trong 3 tuần tới, Thiên Bình nhức nhối chuyện tài chính-2

Bất ổn và khó khăn trong hầu hết các lĩnh vực là những gì dùng để miêu tả Bọ Cạp trong giai đoạn này. Bạn nổi tiếng là cung Hoàng đạo giỏi chịu đựng khó khăn thử thách. Thế nhưng lúc này Bọ Cạp cũng không tránh khỏi những lúc muốn oán tránh cuộc đời.

Nhân Mã

Những chuyện vốn bị vùi lấp trong quá khứ và tiềm thức khiến cuộc sống của Nhân Mã bị xáo trộn trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành. Bạn cần dũng cảm 'làm việc' với chính mình. Nhìn nhận, sắp xếp lại, 'fix lỗi', dọn dẹp sạch sẽ mọi bất ổn là nhiệm vụ của bạn.

Ma Kết

Ma Kết không thể né tránh những rắc rối, vấn đề nổi cộm trong quan hệ bạn bè, xã giao hay hội nhóm tổ chức nơi bạn thuộc về. Bạn càng trốn tránh, mọi thứ sẽ càng tệ hại hơn. Thế nên tốt nhất bạn hãy dũng cảm đối mặt, tìm cách sửa chữa khắc phục.

Bảo Bình

Bảo Bình khó có thể yên lòng khi uy tín, địa vị, danh tiếng bị ảnh hưởng tiêu cực trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành này. Hãy rà soát lại chính những lời nói, hành động của mình. Đó là cách để bạn tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp.

Song Ngư

Nếu có thể, Song Ngư nên hoãn lại những chuyến đi xa cho đến sau ngày 4/11. Nếu không, bạn có thể gặp phải nhiều sự cố trên hành trình của mình. Tốt hơn hết Song Ngư hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch dự phòng, phương án phụ... để tiện xoay chuyển theo tình thế nhé!

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-thuy-nghich-hanh-tu-1410-den-411-thien-binh-nhuc-nhoi-chuyen-tai-chinh-bach-duong-phai-tu-luc-canh-sinh.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất