Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự 'bẻ cong' giới tính

Mới đây, sao nữ TVB Kim Yến Linh tiết lộ tiếp tục mắc bệnh ung thư lần thứ hai. Tuy nhiên thật may, khối u mới chỉ ở giai đoạn đầu.

Kim Yến Linh sinh năm 1954. Năm 1973, bà đến Hong Kong để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và được đảm nhận vai chính ngay trong bộ phim đầu tay Faces of Women. Năm 1991, bà giành giải Kim Mã lần thứ 31 cho bộ phim hài Thời đại Độc lập với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Kim Yến Linh hoạt động lĩnh vực điện ảnh trong nhiều năm, góp mặt vào các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Against the War, Beijing Love Story, Beijing Meets Seattle... và đạt danh hiệu Nữ diễn viên phụ vàng và Nữ hoàng phim truyền hình do khán giả bình chọn.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-1Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-2

Mới đây, nữ diễn viên TVB 67 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân mình được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào đầu năm nay. Kim Yến Linh cho biết, khi đang thực hiện các bài tập yoga tại nhà, bà đột nhiên cảm thấy trên ngực có một khối u rất rõ ràng. Đến bệnh viện kiểm tra toàn diện, bác sĩ thông báo bà bị mắc ung thư vú.

Trong cái rủi có cái may, nhờ Kim Yến Linh phát hiện kịp thời, khối u mới chỉ đang triển ở giai đoạn đầu. Nhưng suy cho cùng, bệnh ung thư không phải chuyện nhỏ, nó là đòn giáng nặng nề đối với Kim Yến Linh.

Là người yêu thích diễn xuất, dù đã 67 tuổi nhưng họ Kim vẫn chưa muốn giải nghệ. Bà vẫn hoạt động bền bỉ trong giới giải trí và muốn được cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh, tuy nhiên kết quả chẩn đoán ung thư vú lần này buộc bà phải tạm dừng hoàn toàn công việc hiện tại.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-3

Trong video thông báo về căn bệnh ung thư, Kim Yến Linh mặc dù rất lạc quan nhưng bà đã không kìm được nước mắt khi kể về quá trình điều trị và cắt bỏ khối u.

Có thể thấy, bệnh ung thư dù được phát hiện sớm nhưng quá trình điều trị cũng nhiều đau đớn. Trong video, bà nói mình không muốn lấy bệnh tật ra tạo thiện cảm mà chỉ muốn kêu gọi mọi người hãy chú ý đến sức khỏe của mình.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-4

Bà Kim thẳng thắn cho rằng, ốm đau không có gì ghê gớm nhưng chi phí chữa bệnh thì lớn khủng khiếp. Có thể thấy, Kim Yến Linh thực sự nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe bản thân, và bà muốn truyền tải điều này đến đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-5

Tuy đạt không ít thành tựu lớn nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất nhưng sức khỏe của Kim Yến Linh lại không được khả quan.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Yến Linh mắc bệnh ung thư. Vào đầu năm 2019, Kim Yến Linh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tử cung, và bệnh không còn ở giai đoạn đầu. Đối với Kim Yến Linh, đây hoàn toàn là một cú sốc lớn. Ngay sau đó, bà tạm dừng mọi công việc và bắt đầu điều trị.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-6

Trong suốt quá trình điều trị bệnh, Kim Yến Linh đã trải qua 6 lần hóa trị khiến tóc và lông mày của Kim Yến Linh rụng hết.

Mặc dù vậy, tâm lý của bà lại rất lạc quan. Trong thời gian hóa trị, bà đã tham gia một chương trình trò chuyện truyền hình. Trong chương trình, bà không hề cảm thấy bi quan chút nào, thay vào đó là sự bình dị và vui vẻ, điều này cho thấy tính cách của bà ấy rất lạc quan và dễ gần.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-7

Đời sống tình cảm của Kim Yến Linh cũng khá phong phú. Bà đã trải qua hai cuộc hôn nhân trước đó. Lần đầu tiên vào năm 1976, Kim Yến Linh kết hôn với Lương Đình Bân, là ông chủ của Thái Điệp Hiên.

Năm 1989, sau khi ly hôn cuộc hôn nhân đầu tiên, Kim Yến Linh tái hôn và định cư ở Anh, và có một cô con gái. Tuy nhiên, vì bất đồng quan điểm và những lý do khác, Kim Yến Linh đệ đơn ly hôn người chồng thứ hai vào năm 2005, sau đó và quyết định quay trở lại Hong Kong để đóng phim.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-8

Sau khi Kim Yến Linh đóng phim trở lại, bà đã gặp Tô Thi Huỳnh, và cũng là người yêu hiện tại. Tô Thi Huỳnh khi đó thẳng thắn nói thích Kim Yến Linh và muốn theo đuổi bà. Mặc dù Kim Yến Linh nói không thích phụ nữ, tuy nhiên dần dần, Kim Yến Linh vẫn chấp nhận Tô Thi Huỳnh.

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-9

Sao TVB 2 lần ung thư, 2 lần ly hôn đến mức tự bẻ cong giới tính-10

Hai người yêu nhau suốt 16 năm. Trong thời gian Kim Yến Linh 2 lần mắc ung thư, Tô Thi Huỳnh luôn ở bên và chăm sóc bà không không rời, trở thành người động viên và là chỗ dựa vững chắc nhất. Dù cho đến nay cả hai vẫn chưa kết hôn nhưng mối quan hệ của họ vô cùng bền chặt.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-tvb-2-lan-ung-thu-hen-ho-dong-tinh-sau-2-lan-ly-hon-n-253934.html

Kim Yến Linh

Tin tức mới nhất