Sao TVB bỏ nghề diễn: Người phát tờ rơi, người cọ bồn cầu

Dịch bệnh nghiêm trọng không có thu nhập, nhiều sao TVB quyết định rời bỏ nghề diễn, thậm chí sẵn sàng lao động chân tay để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, ngôi sao nổi tiếng TVB một thời là Trần Tuệ San đã chuyển sang dạy tiếng Anh ở Thâm Quyến. Cô chính thức từ bỏ hoàn toàn nghiệp diễn vì không còn cơ hội đóng phim. Trần Tuệ San vốn nổi tiếng học vấn cao. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Báo chí và Quan hệ công chúng của Trường Đại học Boston (Mỹ). Năm 2016 khi đã rời TVB, cô lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên La Vịnh Nhàn đã chuyển sang làm nhân viên môi giới bất động sản sau khi gặp nhiều khó khăn về tài chính. La Vịnh Nhàn không ngại phát tờ rơi trên đường phố để tìm kiếm, thu hút khách hàng. Cô bày tỏ bản thân không hề cảm thấy buồn tủi khi từ bỏ ánh hào quang showbiz.

2sao.vn | Photobook

Tháng 3/2020, hình ảnh Lâm Tú Di bưng bê tại một quán ăn ở Hong Kong thu hút nhiều sự chú ý. Người đẹp chia sẻ cuộc sống cô đang bấp bênh vì không có thu nhập, bị đóng băng hoạt động. Do dịch bệnh nên nhà hàng cô mở ra đang đứng trên bờ vực phải đóng cửa.

2sao.vn | Photobook

Thiệu Trác Nghiêu - gương mặt quen thuộc của "Bao La Vùng Trời", "Thâm Cung Nội Chiến" hiện đang phải chạy taxi để kiếm thêm thu nhập. Nam tài tử hé lộ anh đã làm thêm công việc này 7 năm nay vì cát-xê đóng phim không đủ tiêu. Anh cũng không hề xấu hổ vì công việc hiện tại của mình.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Hong Kong Dương Kỳ thời điểm gần đây tiết lộ cô không tham gia các hoạt động giải trí bởi bận làm bảo vệ tại một trường đại học. Thậm chí trước khi làm bảo vệ, cô phụ việc ở xưởng nến, phục vụ tại nhà hàng của bạn bè, bán hoa ở tiệm. Nữ diễn viên từng stress vì không có thu nhập, cô bày tỏ biết ơn công việc bảo vệ hiện tại giúp trang trải cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp tụt dốc, bị TVB hắt hủi, Đường Ninh chuyển sang công việc dọn dẹp và chà rửa bồn cầu trong một trung tâm thương mại. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết hào quang nổi tiếng đã qua, bản thân phải tự biết tìm một cuộc sống mới.

2sao.vn | Photobook

Tháng 2/2020, Trương Trí Hiên quyết định không gia hạn hợp đồng với TVB. Anh trải lòng mức lương ở đây quá thấp, nếu không có nghề tay trái thì khó mà sống được tại thành phố đắt đỏ như Hong Kong. Hiện nam diễn viên tập trung quản lý cửa hàng chăm sóc thú cưng nhỏ.

2sao.vn | Photobook

La Vịnh Nhàn Trương Trí Hiên Trần Tuệ San tvb