Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc 'rớt giá'

Ngọc Trinh, Hari Won, Lệ Quyên,... nổi tiếng chịu chi, chịu sắm đôi lúc lại rơi vào top sao mặc xấu vì diện đồ hiệu kém sang.

Sở hữu hàng hiệu không chỉ để mặc lên sân khấu, nhiều người đẹp Vbiz giờ đây có cả sở thích mua sắm, trưng bày đồ hiệu và mê mẩn việc săn lùng cho bằng được các item hot hit. Những tưởng hàng hiệu càng đắt giá sẽ mang đến phong cách càng đẳng cấp, thời thượng hơn, nhưng hoá ra không phải lúc nào cũng vậy.

Nhiều sao Việt đổ tiền mua sắm các món đồ giá trên trời, cuối cùng vì không hợp dáng, kém ăn nhập với tổng thể outfit mà trở nên "rớt giá" thảm hại. Không nhờ có logo, nhãn mác hay từng có sao mặc trước đó, khó có thể nhận ra những item này là hàng đắt tiền, hiếm gặp.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-1
 Diện áo khoác vài chục triệu của nhà mốt Chanel nhưng Ngọc Trinh vô tình làm giảm giá trị của cả set đồ xuống khi item nào cũng nhăn nhăn nhúm nhúm.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-2
Trước đó, chân dài Trà Vinh từng mắc lỗi ăn mặc sến súa, kém sang, dù cho có phối cùng túi xách giá 340 triệu đồng cũng không thể cứu nổi.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-3
Cùng chung lỗi thời trang rườm rà, quê mùa, Hari Won xách túi hàng hiệu nhưng lại rớt hạng vì phối đồ trông thật “bình dân".

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-4
Phạm Hương mê mẩn các set đồ hồng nhưng quên mất rằng chơi màu này “nguyên cây" sẽ thành bánh bèo khó tả. Dù chọn các các phụ kiện từ nhà mốt nổi tiếng cũng khó cho set đồ sang xịn mịn hơn.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-5
Nổi danh là người chịu chi cho chuyện mua sắm, Lệ Quyên từng có quá khứ “phá nát" đồ hiệu như thế này đây: quần áo màu sắc, chất liệu đều chẳng ăn nhập.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-6
Một set đồ khác của giọng ca đã chứng minh: dù toàn hàng hiệu đấy nhưng có khi đi với nhau vẫn thấy quê mùa.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-7
Chọn đồ không hợp dáng luôn là điểm trừ lớn của Phượng Chanel, làm cho nữ hoàng đồ hiệu dù có diện đồ đắt bao nhiêu cũng không thăng hạng phong cách.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-8
Áo len cùng kiểu tóc sang chảnh chẳng hề ăn nhập với quần túi hộp cá tính, vô tình làm hàng hiệu rớt giá thảm hại.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-9
Không chỉ phối giày cao gót màu lệch lạc, Phượng Chanel quên ủi áo bớt nhăn nhúm, làm nhiều người băn khoăn liệu đây có phải mẫu áo vài chục triệu từ nhà mốt Chanel hay không?

Từ những minh chứng rõ ràng của sao Việt có thể thấy: phong cách sang trọng và đẳng cấp chưa chắc đến từ giá trị của các món đồ. Muốn thời trang cá nhân được nâng tầm, chị em còn phải biết cách kết hợp sao cho tôn dáng mà vẫn đủ nổi bật.

Ngoài những nguyên tắc ăn mặc cơ bản, hàng hiệu “đỏng đảnh” cũng cần chị em phải tìm hiểu nhiều hơn một chút mới có thể chinh phục thành công. Tuy nhiên, nắm chắc trong tay 5 bí quyết sau đây, cô nàng mê đồ hiệu đảm bảo ăn điểm lúc lên đồ:

Chọn đồ phù hợp với vóc dáng:

Dù đồ hiệu đẹp đến bao nhiêu nhưng một khi đã không hợp với cơ thể bạn, cũng đừng nên cố gắng tìm mua làm gì. Vì người mẫu của các nhà mốt tương tối cao, gầy nên bạn cùng chung dáng vóc có thể tự tin diện. Còn các chị em có thân hình kén đồ hơn nên tìm hiểu, thử và chọn lọc đồ hiệu trước khi mua.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-10
Những item đơn giản, ôm dáng như thế này cũng đủ giúp bạn nổi bần bật trên phố.

Tối giản để tạo điểm nhấn trên trang phục:

Quá nhiều hàng hiệu rực rỡ, cầu kỳ trên cùng một bộ đồ sẽ làm rối mắt, rườm rà, thiếu hiệu quả. Chị em chỉ nên chọn 1 hoặc 2 điểm nhấn trên tổng thể trang phục. Với đầm, váy cầu kỳ nên đi cùng clutch, túi mini xinh xắn, ngược lại, khi đã diện giày túi nổi bật nên tiết chế áo quần thanh lịch sẽ hợp hơn.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-11
Muốn khoe túi trăm triệu làm điểm nhấn, kết hợp với áo quần basic vẫn cho ra tổng thể sang trọng hút hồn.

Không để xuất hiện quá nhiều tên thương hiệu:

Một lỗi sai thường thấy của người Việt là diện quá nhiều tên tuổi của nhà mốt lên người để nâng tầm đẳng cấp. Thế nhưng quá nhiều cũng có thể tạo hiệu ứng ngược. Thay vào đó, chị em nên chú trọng đến chất liệu, thiết kế của item sao cho phù hợp với phong cách.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-12
Quá nhiều chữ trên một set đồ sẽ gây rối mắt, rườm rà.

Đầu tư vào quần áo nhiều hơn phụ kiện:

Túi xách, giày dép và trang sức có sang xịn, lồng lộn đến mấy mà đi cùng áo quần không phù hợp sẽ chẳng thể trở đẳng cấp hơn. Trước khi đầu tư cho những item thêm vào đó, chọn lựa quần áo thời thượng là điều kiện tiên quyết.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-13
Bỏ qua chuyện đầu tư quần áo sẽ làm cho phụ kiện đắt đỏ bị kệch cỡm, lệch pha với set đồ.

Luôn đảm bảo áo quần gọn gàng, thẳng mượt:

Một vài phút sơ sót có thể làm cho bộ đồ hàng hiệu mất đi giá trị là đây. Miễn là quần áo của bạn không nhăn nhúm, tổng thể đã sang trọng, hợp thời trang hơn hẳn rồi. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn chất liệu tự nhiên là tốt nhất, ví dụ như chất vải cotton, len lông dê, lụa, vải lanh, và len sợi thay cho chất liệu tổng hợp.

Không phải cứ quần áo đắt tiền là sang, qua tay sao Việt hàng hiệu cũng có lúc rớt giá-14
Quần áo nhăn nhúm không chỉ làm mất giá hàng hiệu mà chính bạn cũng mất điểm vì xuề xoà khi ra đường.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-phai-cu-quan-ao-dat-tien-la-sang-qua-tay-sao-viet-hang-hieu-cung-co-luc-rot-gia-d242668.html

Lệ Quyên Ngọc Trinh Hari Won Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất