Sao Việt chơi đâu trong tháng 10

Nhà Ốc Thanh Vân đưa cả nhà đi Hồ Tràm, Minh Hằng đến Quảng Ninh còn chị em Yến Trang - Yến Nhi chinh phục Hà Giang.

Gia đình Ốc Thanh Vân tâm đắc với chốn vui chơi mới dịp cuối tuần ngay gần Sài Gòn. Nữ diễn viên bật mí: "Đây là một nơi vui chơi tiết kiệm và khá gần, ngay biển Hồ Tràm. Nơi này không có decor xuất sắc nhưng phòng diện tích rộng, thông nhau và ngay tầng trệt tiện lợi đi ra ngoài, sát biển luôn, xe điện phục vụ 24/24. Có 3 hồ bơi trong đó có một hồ nước mặn. Đặc biệt rất nhiều hoạt động cho trẻ em: công viên nước, rạp chiếu phim, khu game - trò chơi trong nhà, trò chơi ngoài trời, khu bắn súng sơn và súng hơi, khu cho thỏ ăn, cho cá ăn, vườn lan, vườn rau sạch phục vụ ẩm thực, khu gym- spa. Không gian xanh phủ kín. Đồ ăn khá ngon và phong phú, giá mềm. Nhân viên rất nhiệt tình".

2sao.vn | Photobook

Chị em Yến Trang - Yến Nhi vừa trở về từ chuyến du lịch Hà Giang. Hai nữ ca sĩ gặp nhiều phen thót tim khi ngồi xe máy xuống bến thuyền đi trên sông Nho Quế và mãn nguyện khi chinh phục đỉnh Mã Pí Lèng hùng vĩ. Yến Nhi còn tranh thủ sống ảo ở cánh đồng hoa tam giác mạch vào mùa.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng vừa có kỳ nghỉ ở Quảng Ninh. "Bé Heo" thư thả sưởi nắng trên du thuyền trên vịnh Hạ Long, sau đó lựa chọn một khách sạn cao cấp ở Yên Tử để nghỉ ngơi.

2sao.vn | Photobook

Thanh Hằng chọn Đà Lạt làm điểm đến cho kỳ nghỉ đầu tiên sau dịch Covid-19. "Chị đẹp" vào vườn hồng hái trái chín cây và check in những quán cà phê hot nhất Đà Lạt thời gian qua.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 10, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu đến resort sang trọng ở vịnh Ninh Vân (Nha Trang) và tham gia tour trekking leo 3.200 m núi dốc trong 1,5 giờ. Hoa hậu chia sẻ: "Mỗi nơi mình từng đi qua đều mang cho mình một hoài niệm về việc đi tới đó bằng cách nào rồi việc trải nghiệm ở nơi đó ra sao. Mình thích tìm tòi và thích khám phá, càng khó đi thì mình lại càng muốn tới đó! Thế mới lạ! Đừng hỏi vì sao Việt Nam mình đẹp đến thế, vì chắc chắn một điều Việt Nam mình thực sự rất đẹp. Nếu bạn thấy chưa đẹp thì chỉ là chưa tìm ra mà thôi".

2sao.vn | Photobook

Chi Bảo và bạn gái Lý Thuỳ Chang thường xuyên đến Côn Đảo vì công việc và tranh thủ thời gian lãng mạn bên nhau tại hòn đảo hoang sơ.

2sao.vn | Photobook

Đan Trường giới thiệu về khu resort mà anh vừa check in mới đây tại Cam Ranh: "Mình sẽ quay trở lại một ngày gần nhất, dù khu này cách xa trung tâm Nha Trang 30 km nhưng rất gần sân bay Cam Ranh, chỉ 5 phút đi xe. Và đặc biệt trong khu nghỉ dưỡng có rất nhiều dịch vụ giải trí nên chúng ta không phải đi đâu xa, bao gồm: nhà hàng ăn uống, buffet ẩm thực các nước, siêu thị đồ tươi sống, 12 hồ bơi lớn chưa kể mỗi vila có một hồ bơi riêng, khu vực chơi game, quán bar, karaoke, rạp chiếu phim, sân golf, bóng rổ, sân tennis, công viên nước, nhà triển lãm khoa học. Một điều nhỏ không trọn vẹn là chuyến đi này mình bị cảm sốt nặng nên không xuống tắm biển và hồ bơi được nhưng mình sẽ trở lại đây nữa".

2sao.vn | Photobook

Đôi vợ chồng son Kelvin Khánh và Khởi My tiếp tục hành trình "phượt" cùng nhau. Kelvin Khánh chở bà xã trên chiếc xe phân khối lớn quen thuộc. Điểm đến tháng 10 là thành phố hoa Đà Lạt.

2sao.vn | Photobook

Cũng đến Đà Lạt tháng này, Ngọc Lan lựa chọn khu resort bên hồ Tuyền Lâm với cảnh đẹp như châu Âu để thư giãn cùng con trai.

2sao.vn | Photobook

Hà Anh đăng tải hình ảnh dùng bữa tối lãng mạn bên ông xã ở Khánh Hoà. Cô dành lời khen với các món ăn tại đây và cách set up đồ lãng mạn dành cho 2 người.

2sao.vn | Photobook

Team gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đưa hai nàng công chúa đến Phú Quốc du lịch. "Hai đứa nó bảo mẹ ơi con muốn ở luôn đây, vui thế này bảo sao không muốn về đi học, giá mà không mưa được bơi nữa thì tuyệt vời. Ngày xưa mỗi lần được đi du lịch hoặc tham quan là mình mất ngủ cả đêm chỉ mong đến sáng, hiểu tâm trạng háo hức của các bạn nhỏ nên dù chuyến đi rơi đúng vào mấy ngày mưa bố mẹ cũng vẫn phải giữ lời hứa để các con có kỳ nghỉ trọn vẹn. Chỉ được ngắm biển chứ không được tắm biển nhưng cũng may mắn là bên trong resort chẳng thiếu thứ gì! My favorite place in Phu Quoc", cô viết. (Theo Ngoisao.net)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/an-choi/sao-viet-choi-dau-trong-thang-10-4184756.html

Ốc Thanh Vân Đan Trường Minh Hằng Du lịch