Nghệ sỹ Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85

Sao Việt đau buồn khi Nghệ sỹ Phạm Bằng qua đời

Nhiều sao Việt đã nói lời chia buồn xót xa khi thông tin nghệ sỹ Phạm Bằng qua đời được xác nhận ....

Tối qua 31/10, làng giải trí Việt bàng hoàng xót xa khi nhận hung tin nghệ sỹ Phạm Bằng đã qua đời ở tuổi 85, Là một nghệ sỹ tài năng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn mang lại cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái tinh thần nên ngay khi thông tin về sự ra đi của diễn viên Phạm Bằng được công khai trên báo giới đã khiến bao người đau buồn xót xa, trong đó có các sao Việt. Với những người đã từng có thời gian tiếp xúc với NS Phạm Bằng thì trải dài tâm sự, còn với những người chỉ biết cố nghệ sỹ qua các vai diễn thì gửi lời chia buồn.

Nghệ sỹ Phạm Bằng đã qua đời vào 20h tối qua 31/10/2016

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới NS Phạm Bằng

Là MC nhà đài từng có nhiều cơ hội được tiếp xúc làm việc với NS Phạm Bằng - Thảo Vân đã có những dòng chia sẻ dài khi ông ra đi: Chú à, cháu còn chưa kịp đến thăm chú, chú vẫn bảo sẽ khoẻ để đi đóng hài tiếp cơ mà...Sao chú đi vội thế...Cháu biết chú muộn, mãi sau này, khi bước vào ngôi nhà chung "Gặp nhau cuối tuần", nhưng từng ấy thời gian cũng đủ để chú cháu mình hiểu nhau nhiều chú nhỉ, bởi đâu phải chỉ qua những chương trình ghi hình, nó còn là bao nhiêu đêm rong ruổi khắp các tỉnh xa gần phục vụ bà con, kỷ niệm làm sao kể hết...Cháu thật sự không muốn những trang kỷ niệm đong đầy vui buồn của chính cháu, của khoảng thời gian ấy, cứ mỏng đi, cùng với sự ra đi của những người từng gắn bó, bởi với cháu, đâu chỉ là GNCT...Những năm tháng ấy thật sự xa rồi...Nghẹn...Chú an nghỉ nhé chú! NSUT Phạm Bằng 1931-2016.

Chia sẻ của Thảo Vân

Diễn viên Vượng Râu: Cuối thu trời se lạnh
Hạt mưa nhẹ tuôn rơi
Bố về với đất trời
Mênh mông hoà trong gió

Bố về nơi xa đó
Bình an nhẹ thênh thang
Miền cực lạc thiên đàng
Mỉm cười xem nhân thế

Bố đi bố đi nhé!
Hết một kiếp hào hoa
Giờ bố đã đi xa
Nụ cười thì ở lại

Chút buồn theo cỏ dại
Đắng đót nơi nơi trái tim
Giờ đâu thể đi tìm
Người xưa nơi trần thế


Vượng râu và NS Phạm Bằng khi còn diễn chung với nhau

Mười mấy năm trời! Biết bao kỷ niệm với bố Bằng. Rồi biết bao tiểu phẩm đóng với bố từ đầu những năm 2000 đến giờ chưa nhớ. Rồi năm 2005 sản xuất Hài Tết con là người đầu tiên mời bố đóng cho Cty. Vừa trân trọng, vừa yêu thương, với thói quen từ lâu con luôn kính trọng những bậc tiền bối, rồi những năm trước hai bố con thỉnh thoảng ngồi ở Đầm Trị lối vào Phủ Tây Hồ để lai rai những chén rượu mùa thu với những món ăn Tây Hồ giản dị.

Từ lâu rồi! Vâng cũng mấy năm rồi, cơm áo gạo tiền, công việc, con cũng ít gặp bố hơn. Sang năm nay từ đầu năm đã có ý định trân trọng mời bố một vai diễn trong Phim Hài Tết. Bố hào hứng nhận lời, rồi gần đến ngày quay bố vẫn nghe điện thoại và bảo mình bận quá! Đang quay quảng cáo ở trong miền Nam. Thế rồi đùng một cái đọc bài viết của nhà báo Hà Tùng Long nói rằng bố bị bệnh nhưng bố không nói, chưa kịp sắp xếp thời gian thăm bố. Tối hôm qua anh em trong Cty vẫn còn bàn việc mời bố diễn và trao quà cho bố vào đêm gala Tết Vạn Lộc 2. Vậy mà 8h tối khi nhà báo gọi điện báo tin, con đã sốc thực sự, buồn lắm bố Bằng ạ! Nhiều anh chị em nghệ sĩ chúng con nhớ bố lắm, và sẽ sốc thực sự. Bởi bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu điều học hỏi từ những thế hệ như bố mà chúng con vẫn ngưỡng vọng noi theo.

Vậy là bố xa cõi tạm, bố về miền cực lạc rồi! Bố chẳng có gì để lại ngoài nụ cười an nhiên và cái tên gắn liền với "Sếp Bằng Hòi". Chia tay bố! Chúng con rất buồn!

Cùng nhiều sao Việt khác cũng có những lời chia buồn gửi tới cố nghệ sỹ và gia đình ông:


Danh hài Chí Trung


Diễn viên Công Lý


Chia sẻ của Vân Dung:Sao bố đi đột ngột thế mà không nói gì với anh em đội hài chúng con...sao bố ốm mà bố cũng
chẳng nói lấy 1 lời. Hay bố giận anh em chúng con à? đừng đi thế chứ. Sao những người thân yêu của đội hài cứ
lần lượt ra đi thế. Buồn quá....con không muốn thế đâu.Về với anh em đi bố!.

Nghệ sỹ Đinh Trà My: Con không nghĩ là chưa đầy hai tháng mà phải báo đến 4 tin buồn cho nghệ sĩ Việt nam.
Bố ơi ! Đột ngột quá, chúng con lại mất đi một bậc tiền bối, một nghệ sĩ đáng kính  ... Ôi ! Còn chuyện gì xẩy ra với làng nghệ sĩ
nữa đây chứ?Con không cầm nổi .... Bố ơi ! Vĩnh biệt bố! Người nghệ sĩ mà con luôn kính trọng....đau xót quá Bố ơi!



Á hậu Huyền My

Ca sỹ Minh Quân: Xin kính cẩn trước vong linh bố - NSUT Phạm Bằng và chia buồn cùng toàn thể gia quyến.
Lại 1 người nghệ sỹ lão làng nũa ra đi, để lại nỗi nhớ thương vô hạn và những vai diễn để đời cho nền nghệ thuật Việt Nam ,
được nhân dân yêu mến và kính trọng! Chợt thấy nhớ và thèm cái cảm giác cầm trên tay bát chè bố Bằng - giữa cái
tiết trời se lạnh này. Một năm có quá nhiều nỗi buồn, quá nhiều nghê sỹ từ biệt trần gian.



Diễn viên Trung Hiếu

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Nghệ sỹ Phạm Bằng Nghệ sỹ Phạm Bằng qua đời Phạm Bằng danh hài Phạm Bằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nghệ sỹ Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85