MC Diệu Linh qua đời

Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai

Pha Lê ngỡ ngàng: "Trời ơi anh ơi sao em nó mất trẻ vậy?". Ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thanh Thảo và siêu mẫu Xuân Lan cũng gửi lời vĩnh biệt Diệu Linh.

Năm 2018, MC Diệu Linh phát hiện bị ung thư máu. Từ đó đến nay, nữ MC nhà đài điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Hai ngày trước cô được chuyển sang Bạch Mai điều trị tiếp nhưng không qua khỏi.

Sáng 13/6, thông tin MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 tại Bệnh viện Bạch Mai sau thời gian dài điều trị ung thư máu nhận được sự quan tâm lớn. Sự ra đi của cô khi tuổi đời con quá trẻ khiến các đồng nghiệp và người thân xót xa.

Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai-1
MC Diệu Linh khi điều trị

Trên mạng xã hội, gia đình, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp đến từ VTV và các đài truyền hình khác đều bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi đường đột của Diệu Linh

Là người ngoại đạo, không biết nhiều về Diệu Linh nhưng khi nghe tin đàn em qua đời, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng gửi lời tiễn biệt cho đóa hồng sớm phai.

Ca sĩ Minh Quân xót xa: "Hãy yên nghỉ nhé em MC Nguyễn Diệu Linh! R.I.P. Thành kính phân ưu cùng gia đình và bạn bè". Trò chuyện với MC Quang Minh, nam ca sĩ ngậm ngùi: "Trước Tết còn gặp em trên Sapa vẫn khoẻ mạnh xinh tươi mà sao nhanh quá".

Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai-2

Tâm sự trên Vietnamnet, Minh Quân kể: "Cách đây vài tuần khi biết tin Linh bị bệnh tôi có hỏi thăm đôi lần. Mới hôm qua còn đọc tin Linh chuyển biến nặng được chuyển sang bệnh viện Bạch Mai mà sáng nay đã nghe tin qua đời, tôi thực sự bị sốc vì mọi thứ diễn ra nhanh quá. Dẫu vẫn biết với tình hình bệnh lý của Linh khó có thể kéo dài nhưng quả thực ung thư nó tàn phá cơ thể quá khủng khiếp. Giờ tôi chỉ còn biết chia buồn cùng gia đình, bạn bè và người thân của cô ấy".

Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai-3
Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai-4Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai-5
Sao Việt thương tiếc cho sự ra đi của MC Diệu Linh

Biết thông tin về Diệu Linh qua chia sẻ của Minh Quân, Pha Lê ngỡ ngàng: "Trời ơi anh ơi sao em nó mất trẻ vậy?".

MC kiêm diễn viên Danh Tùng đau buồn: "Rồi sẽ chẳng còn mệt mỏi, đớn đau em ạ. Em yên nghỉ nhé".

Ca sĩ Bằng Kiều bàng hoàng: " Ôi... em yên nghỉ nhé"

Từ Mỹ, ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự tiếc nuối: "Thương thật... vừa trẻ đẹp lại có tài. R.I.P".

Ca sĩ Lệ Quyên cảm thán: "Ôi cô gái xinh đẹp quá"

Siêu mẫu Xuân Lan nghẹn ngào: "Tiếc thương em..."

Sao Việt dù không biết nhiều về MC Diệu Linh vẫn thương tiếc đóa hồng sớm phai-6

Là người cũng trải qua những ngày tháng đau khổ khi chồng cũng mắc ung thư nên hơn ai hết nên nghệ sĩ Trà My thấu hiểu những mất mát này. Cô từng gửi quà tặng Diệu Linh trong lúc nữ MC Diệu Linh đang điều trị bệnh.

Nghệ sĩ Trà My bày tỏ sự tiếc thương nữ MC quá cố: "Tôi chẳng biết nói gì khi cô gái quá xinh đẹp với bao ước mơ dang dở phải dừng bước. Nếu có kiếp sau, Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và tử tế như kiếp này".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-thuong-tiec-truoc-su-ra-di-cua-mc-dieu-linh-n-225447.html

MC Diệu Linh Thanh Thảo Bằng Kiều Lệ Quyên Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời