MC Diệu Linh qua đời

Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc MC Diệu Linh lúc qua đời: 'Vẫn xinh đẹp như một đóa hoa'

Những người bạn thân thiết chứng kiến giây phút MC Diệu Linh ra đi tiết lộ, nữ MC ra đi thanh thản, vẫn xinh đẹp như một đóa hoa.

Sau 2 năm chống chọi bệnh tật, phép màu đã không mỉm cười với Diệu Linh trước căn bệnh ung thư máu. Ngày 11/6 bệnh tình nữ MC có dấu hiệu chuyển biến xấu. Sau đó cô được chuyển từ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương sang bệnh viện Bạch Mai. Đến 2h sáng 13/6, Diệu Linh rơi vào hôn mê sâu rồi qua đời lúc 4h38p.

Trong lúc nguy kịch, đã có rất nhiều người thân, bạn bè bên cạnh cùng nhau cầu nguyện cho Diệu Linh.

Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc MC Diệu Linh lúc qua đời: Vẫn xinh đẹp như một đóa hoa-1

MC Đồng Thu gửi lời cầu nguyện: "Muốn chị chị em em lại được dresscode với nhau, lại được tươi cười như này cơ. Dù là vô cùng vô cùng khó thì vẫn cố hy vọng, cố mong, cố nguyện cầu đêm nay sẽ có phép màu, sẽ có kỳ tích đến với em - cô gái xinh đẹp Nguyễn Diệu Linh ơi!".

MC Vân Quỳnh - một người em thân thiết và cũng là đồng nghiệp của Diệu Linh ở VTVCab đã viết tâm thư tha thiết trước khi Diệu Linh qua đời: "Dậy thôi chị ơi, ngủ thế lâu lắm rồi, ngủ lâu mệt lắm, chán lắm, dậy còn đi chơi, đi ăn linh tinh, đi hát karaoke, đi du lịch, đi mua sắm...

Bọn em vẫn đang đợi đấy nhé! 5 cánh sao vô tình gặp nhau trong đêm nay chắc chẳng phải ngẫu nhiên đâu. Dậy ngay nhé!".

Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc MC Diệu Linh lúc qua đời: Vẫn xinh đẹp như một đóa hoa-2Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc MC Diệu Linh lúc qua đời: Vẫn xinh đẹp như một đóa hoa-3

Thế nhưng căn bệnh quái ác đã cướp đi tính mạng của nữ MC xinh đẹp, tài năng. Ở phần bình luận trong status mới nhất của Vân Quỳnh, khi được một người bạn vào hỏi thăm tình hình của Diệu Linh, chủ nhân bài đăng tiết lộ khoảnh khắc cuối đời của MC họ Nguyễn.

Cô cho hay: "Linh ra đi thanh thản chị ạ. Vẫn xinh đẹp như một bông hoa".

Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc MC Diệu Linh lúc qua đời: Vẫn xinh đẹp như một đóa hoa-4

Sự ra đi của nữ MC xinh đẹp, tài năng nhưng bạc mệnh đã để lại niềm thương xót lớn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả, đồng nghiệp chia sẻ những hình ảnh bên Diệu Linh lúc còn sống và gửi lời tạm biệt đến cô.

Vào trang cá nhân của nữ MC, người yêu mến không khỏi xúc động với những tấm thiệp viết tay bạn bè gửi động viên Diệu Linh trong thời gian bệnh tật.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dieu-linh-hon-me-sau-truoc-khi-qua-doi-n-225433.html

MC Diệu Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời