MC Diệu Linh qua đời

Người thầy thân thiết tiết lộ tâm nguyện của MC Diệu Linh trước khi qua đời

Khi còn sống luôn xuất hiện trong hình ảnh xinh đẹp nên khi qua đời MC Diệu Linh mong mọi người nhớ tới cô với nụ cười rạng rỡ.

Thông tin MC Diệu Linh qua đời lúc 4h38 ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội làm không ít người thân, bạn bè, đồng nghiệp xót xa. Thời điểm biết mình mang trong mình căn bệnh quái ác, cô vẫn luôn xuất hiện trước khán giả với hình ảnh xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất.

Trên trang cá nhân, hiếm khi thấy Diệu Linh chia sẻ status tâm trạng. Điều này càng khiến mọi người cảm phục cô.

Người thầy thân thiết tiết lộ tâm nguyện của MC Diệu Linh trước khi qua đời-1

Là một người thầy, một người đồng nghiệp thân thiết với Diệu Linh, mới đây MC bóng đá Quý Long đã có chia sẻ về tâm nguyện của Diệu Linh trước khi qua đời trên VietNamNet.

Anh nói: "Thời gian đầu Linh còn lên sóng được, sau này sức khoẻ không tốt chúng tôi bố trí Linh làm ở nhà. Thường công việc sẽ trao đổi qua email nhưng ở nhà mãi Linh cũng chán nên hay xin lên cơ quan.

Thời gian này năm ngoái, khi chúng tôi tổ chức ngày báo chí 21/6, Linh cũng mệt lắm. Nhưng cô ấy đã truyền không biết bao nhiêu là máu để có thể đi cùng chúng tôi.

Làm việc với Linh nhiều, tôi biết cô ấy là người rất giữ hình ảnh của mình trước mọi người. Lúc nào cô ấy cũng thích thật xinh đẹp rạng rỡ. Nên cô ấy có một ước nguyện, nếu chẳng may không qua khỏi, bạn bè hay người thân hãy chia sẻ những hình ảnh cô ấy xinh đẹp nhất, không phải khoảnh khắc nằm trên giường bệnh với những sợi dây truyền chằng chịt".

Người thầy thân thiết tiết lộ tâm nguyện của MC Diệu Linh trước khi qua đời-2

 

Theo tìm hiểu, Linh nhập viện điều trị từ 6/2018 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Sau khi được bác sĩ thăm khám và giải thích, cô quyết định chọn phát đồ hóa chất nhẹ, ít tác dụng phụ, hạn chế tình trạng rụng tóc. Mục đích 9X làm như vậy là để có thể tiếp tục công việc MC, kiếm tiền trang trải chi phí chữa bệnh.

Đến tháng 11/2018, sau 6 tháng điều trị, sức khỏe của Linh đã ổn định hơn. Nhưng 3 tháng sau khi kết thúc đợt điều trị, cô tái phát bệnh với biểu hiện hạch to trở lại.

Người thầy thân thiết tiết lộ tâm nguyện của MC Diệu Linh trước khi qua đời-3

Tiếp đó, các bác sĩ áp dụng cho Linh phương pháp điều trị ung thư máu đặc hiệu. Khoảng thời gian sau, hạch có dấu hiệu nhỏ lại nhưng nữ MC trẻ bị tác dụng phụ như sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau cơ, đau xương, men gan tăng, dễ nhiễm trùng.

“Đôi lúc, chúng tôi phải điều chỉnh giảm liều thuốc và thậm chí tạm dừng thuốc do các biến chứng. Tuy nhiên, khi ngừng thuốc thì bệnh lại tiến triển xấu”, bác sĩ chuyên khoa II - Võ Thị Thanh Bình, Trưởng khoa Ghép tế bào gốc, người trực tiếp điều trị cho Diệu Linh nói.

Người thầy thân thiết tiết lộ tâm nguyện của MC Diệu Linh trước khi qua đời-4

Đến sáng 11/6, cô chuyển từ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương sang Bệnh viện Bạch Mai, nằm phòng cách ly đặc biệt do bệnh chuyển biến nặng. Và tới sáng nay, cô qua đời sau 2 năm kiên cường chống lại bệnh tật.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-uoc-nguyen-duy-nhat-cua-mc-dieu-linh-truoc-khi-qua-doi-n-225415.html

MC Diệu Linh MC truyền hình ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời