Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng ủng hộ trong livestream 'bóc phốt' kỷ lục

"Quyền Linh là người đáng trân trọng vì lên tiếng nhận sai cho quảng cáo sản phẩm cao hơn công dụng thật đến 70%", bà Phương Hằng chia sẻ.

Tối 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" - tiếp tục livestream bóc trần những mặt tối trong showbiz Việt.

Sau những câu chuyện liên quan tới hơn 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh, cũng như drama về vợ chồng Hồng Vân, Vy Oanh..., bà Phương Hằng cũng thẳng thắn nói về lùm xùm nghệ sĩ nhận PR sản phẩm kém chất lượng gây xôn xao những ngày qua. 

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng ủng hộ trong livestream bóc phốt kỷ lục-1
Bà Phương Hằng lập kỷ lục livestream tối 25/5, với hơn 300.000 người cùng theo dõi một lúc.

Nói về việc sao Việt PR bẩn, bà chủ Đại Nam khẳng định công chúng hễ thấy hình ảnh nghệ sĩ quảng cáo là đã tin 50%. Họ nghĩ người nổi tiếng cũng sử dụng sản phẩm nhưng thực chất không phải, vì tất cả chỉ là một cú lừa.

"Cứ nhìn thấy hình ảnh ca sĩ, nghệ sĩ là thấy được 50% niềm tin rồi, mình nghĩ họ sử dụng sản phẩm đó rồi nhưng không phải đâu. Tôi thấy giới showbiz, một số nhỏ thôi đi quảng cáo tiền ảo. Đó cũng giống như kinh doanh đa cấp, bể ra là mấy nghìn tỷ, người đi trước lừa người đi sau, cuộc sống có biết bao nhiêu cú lừa rồi.

Đằng sau thương hiệu nổi tiếng, đằng sau con người tự cho là cao quý lắm thối nát như thế nào. Đây là một trong những bài học đau thương khi chúng ta thần tượng một ai đó, hay chúng ta trao đi niềm tin", bà Phương Hằng cảnh báo dân mạng. 

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng ủng hộ trong livestream bóc phốt kỷ lục-2
Bà Phương Hằng cũng thẳng thắn nhắc tới vụ nghệ sĩ PR tiền ảo.

Lên án những con người "thối nát", song bà Phương Hằng lại dành lời khen ngợi cho hành động đầy trách nhiệm, dám nhận lỗi của MC Quyền Linh, khi anh "lỡ" quảng cáo thổi phồng công dụng của một loại thực phẩm chức năng.

"Quyền Linh là người rất tự trọng nha quý vị. Tôi thấy tại sao người ta không tin chất lượng sản phẩm mà lại nghe lời quảng cáo mới chết chứ. Tại sao chúng ta bị lừa sâu, vì chúng ta tin.

Quyền Linh là người rất đáng trân trọng vì lên tiếng nhận sai cho quảng cáo sản phẩm cao hơn công dụng thật đến 70%", vợ ông Dũng "Lò Vôi" bảo.

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng ủng hộ trong livestream bóc phốt kỷ lục-3
Quyền Linh.

Trước đó, Quyền Linh từng đăng bài PR thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị tận gốc các tế bào ung thư; hỗ trợ điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Song trong giấy xác nhận của Cục ATTP, sản phẩm này chỉ có công dụng hỗ trợ chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, làm đẹp da, tốt cho phụ nữ hậu sinh nở...

Bị người tiêu dùng phản ứng vì quảng cáo sản phẩm quá đà, ngày 23/5, nam MC lên tiếng nhận lỗi.

"Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình", nam MC chia sẻ trên Zing. 

Ông bố 2 con khẳng định, anh chưa bao giờ PR sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên lần này, nam MC nhầm lẫn thông tin về công dụng sản phẩm sau khi sử dụng. Quyền Linh mong công chúng hiểu vì anh không phải là kẻ vì tiền mà bất chấp tất cả. 

"Nói tôi quảng cáo bất chấp thì thật oan uổng. Tôi đã làm rất nhiều chương trình từ thiện ở bệnh viện, phục vụ người nghèo, hiểu được nỗi khổ của người bệnh. Vì thế, tôi rất tiết chế khi nhận lời quảng cáo sản phẩm", anh giãi bày.

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng ủng hộ trong livestream bóc phốt kỷ lục-4
Quyền Linh xin lỗi khán giả vì quảng cáo sản phẩm thổi phồng công dụng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-duy-nhat-duoc-ba-phuong-hang-ung-ho-trong-livestream-ky-luc-n-263114.html

Phương Hằng Quyền Linh

Tin tức mới nhất